Tổng công ty Điện lực Hà Nội gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Điện

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí ngành Điện. Dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Bích - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty và 41 cán bộ hưu t

Ông Nguyễn Văn Bích - Chủ tịch Công đoàn EVN HANOI đã gửi lời cảm ơn, thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc tới các cán bộ hưu trí, đồng thời vui mừng báo cáo một số nét chính về tình hình sản xuất kinh doanh của EVN HANOI trong năm qua. Đồng chí Chủ tịch đã ghi nhận đạt được những thành quả ngày hôm nay là có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, là kết quả của quá trình nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên trong suốt 60 xây dựng và phát triển và trưởng thành; đồng thời mong muốn, các cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp, chia sẻ, đồng hành cùng cán bộ nhân viên xây dựng EVN HANOI không ngừng phát triển lớn mạnh.

Thay mặt Ban liên lạc cán bộ hưu trí ngành Điện, ông Lê Nhân Vĩnh đã phát biểu chúc mừng tập thể lãnh đạo, nhân viên EVN HANOI bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, đã đạt được những thành quả ấn tượng trong năm qua. Đồng thời khẳng định, các cán bộ hưu trí sẽ luôn dõi theo từng bước đi của EVN HANOI, tiếp tục đóng góp, chia sẻ kinh nghiệm của mình cùng tập thể CBCNV EVN HANOI phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu và hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Trách nhiệm - Trí tuệ - Thanh lịch”.



Hoa Việt Cường