Tổng công ty Đông Bắc tổ chức Tết trồng cây đầu xuân 2019

Những ngày qua, các đơn vị thuộc TCT Đông Bắc đã hưởng ứng phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” và ra quân sản xuất năm 2019.

Tết trồng cây đầu xuân không chỉ là nét đẹp truyền thống văn hóa của dân tộc mà đó còn là nhiệm vụ mở đầu của một năm mới đối với mỗi cơ quan, đơn vị. Cùng với phát động Tết trồng cây, các đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty Đông Bắc cũng tổ chức lễ ra quân sản xuất với tinh thần quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2019.


         

Những năm qua, các cơ quan, đơn vị trong Tổng công ty Đông Bắc luôn tích cực hưởng ứng phong trào Tết trồng cây đầu xuân, đã tổ chức trồng hàng vạn cây xanh, phủ xanh hàng trăm héc ta rừng, đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, bảo vệ tài nguyên rừng, giảm nhẹ thiên tai, hạn chế tác động của biến đổi khí hậu...


Đầu xuân Kỷ Hợi 2019, đến thời điểm hiện tại các đơn vị trong Tổng công ty đã trồng được 36.800 cây xanh, phủ xanh 11,2 héc ta rừng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực về đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong Tổng công ty Đông Bắc hiện nay./.


Một số hình ảnh phát động và tổ chức Tết trồng cây của các đơn vị thành viên Tổng công ty