Tổng Công ty Đức Giang: Quyết tâm đưa hàng Việt lên ngôi

Tổng Công ty Đức Giang phấn đấu sẽ trở thành một trong những sắc màu ấn tượng của ngành thời trang Việt, là điểm đến để thỏa mãn nhu cầu thời trang ngày càng cao của người Việt Nam.

Dù đã có chỗ đứng trên thị trường thế giới nhưng các doanh nghiệp dệt may Việt Nam lại đang gặp khó khăn ngay trên sân nhà bởi tâm lý “sính ngoại” của người tiêu dùng trong nước.

Với quyết tâm đưa hàng Việt Nam đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam, trong tháng 6, TCT Đức Giang tiếp tục cho ra đời thêm showroom thứ 8 tại địa chỉ 168 phố Lò Đúc - Hà Nội.

Đây cũng là chủ trương của TCT Đức Giang phát triển hình thức xuất khẩu ODM thông qua đẩy mạnh thiết kế thời trang trong nước. Ngoài các sản phẩm thời trang cao cấp truyền thống như Paul Downer, Forever Young…, TCT Đức Giang đã và đang đánh dấu một bước chuyển mình vượt bậc trong thiết kế và chất lượng sản phẩm, với các nhãn hiệu thời trang đặc trưng, như: HeraDG, S.Pearl, VNU.

Bộ Công Thương đánh giá cao việc thực hiện Cuộc vận động
 "Người Việt Nam ưu tiên dùng hầng Việt Nam" của TCT Đức Giang

Tại showroom thứ 8 này, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mới về sự khác biệt trong thiết kế, cũng như chất liệu của các nhãn hàng. Đặc biệt với chất liệu dệt kim lần đầu được sử dụng cho các sản phẩm thời trang nam, TCT Đức Giang sẽ mang đến những sản phẩm dẫn đầu xu hướng không chỉ về thiết kế, mà còn cả chất liệu. Nếu như HeraDG đem lại cho phái đẹp sự năng động và thanh lịch nơi công sở cũng như sự thoải mái, nhẹ nhàng khi dạo phố; thì DGC Selection sẽ mang đến định nghĩa thời trang cho phái mạnh với những thiết kế tinh giản, một kết hợp hoàn hảo của sự tinh tế và mạnh mẽ.

Tin và ảnh: Thu Hoài