Tổng Công ty May Nhà Bè liên tiếp 6 lần vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia

Tổng Công Ty Cổ Phần May Nhà Bè (NBC) vinh dự nằm trong top 20 thương hiệu liên tiếp 6 lần được trao tặng giải thưởng cao quý này.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đô Thắng Hải tham dự và trao giải cho các doanh nghiệp (trong hình: Đại diện NBC, bà Trần Thị Thi Hiền, Giám đốc Chi nhánh NBC phía Bắc vinh dự nhận giải thưởng) 

Là doanh nghiệp được 6 lần vinh danh đạt Thương hiệu Quốc gia, điều đó minh chứng cho thành quả tốt đẹp mà Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đạt được cũng như những đóng góp tích cực cho xã hội trong thời gian qua.  Điều này thể hiện sự phấn đấu bền bỉ và bản lĩnh vững vàng của NBC trong tiến trình đồng hành cũng sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước.

NBC cũng là doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam, có chiến lược tốt trong hoạt động xây dựng và bảo vệ thương hiệu với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất được trang bị hiện đại, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng. Sản phẩm của doanh nghiệp được đông đảo người tiêu dùng trong cả nước tin dùng và tín nhiệm.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chụp hình lưu niệm cùng các doanh nghiệp tiêu biểu đạt giải

Bà Trần Thị Thu Hiền – Giám Đốc chi nhánh phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè chia sẻ: Đây là niềm tự hào lớn của TCT May Nhà Bè (NBC) khi 6 lần được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia. Danh hiệu này thể hiện sự đánh giá tốt của cộng đồng, đối tác và khách hàng với các sản phẩm NBC. Để đạt được thành quả trên, NBC luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến từ các nước Nhật, Mỹ…vào sản xuất và quản lý, tạo ra những sản phẩm may mặc có giá trị vượt trội, xứng đáng với các tiêu chí chất lượng – đổi mới – sáng tạo – năng lực – tiên phong.

Thương hiệu NBC đã tồn tại và phát triển bền vững hơn 50 năm qua
Các sản phẩm dệt may mang Thương hiệu NBC đã tồn tại và phát triển bền vững hơn 50 năm qua

Với mong muốn sản phẩm Việt Nam được khẳng định trên thị trường thế giới trong điều kiện hội nhập, việc được bình chọn là Thương hiệu Quốc gia sẽ tạo điều kiện cho NBC không những nâng cao vị thế  trong nước, mà còn mở hướng phát triển tại thị trường quốc tế hiệu quả. 

 

Thu Hoài