Tới dự và chứng kiến buổi lễ; về phía PVEP có ông Trần Quốc Việt, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; ông Trần Hồng Nam, Phó Bí thư đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP); đại diện phía địa phương có ông Trần Hồng Quảng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Đinh Việt Dũng - TVTU, Bí thư Huyện ủy, cùng đại diện lãnh đạo chính quyền xã Tân Thành.

Những năm vừa qua, PVEP đã chú trọng đến công tác an sinh xã hội và coi đó là nhiệm vụ chính trị, là trách nhiệm của đơn vị với cộng đồng, hỗ trợ các địa phương trên cả nước, chăm lo, cải thiện đời sống nhân dân.

Bên cạnh việc đảm bảo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Tổng công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí luôn quan tâm tới công tác an sinh xã hội và coi đó là nhiệm vụ chính trị, là trách nhiệm của đơn vị đối với cộng đồng, xã hội.

Hằng năm, PVEP luôn dành khoản ngân sách không nhỏ để hỗ trợ các địa phương trên cả nước, chăm lo, cải thiện đời sống nhân dân. Trong đó, công tác tài trợ, đầu tư cho giáo dục, đào tạo tại địa phương luôn là ưu tiên hàng đầu, bồi dưỡng, chăm lo cho các thế hệ tương lai của đất nước.

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí trao tài trợ cho xã Tân Thành
Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Thăm dò khai thác Dầu khí trao tài trợ cho xã Tân Thành

Tại buổi lễ, đại diện Tổng Công ty đã trao số tiền 5 tỷ đồng để tài trợ xây dựng Trường THCS Tân Thành. Công trình gồm 6 phòng học 2 tầng, nhà đa năng và các công trình phụ trợ, phục vụ nhu cầu học tập và giảng dạy của nhà trường. Việc xây dựng Trường THCS Tân Thành sẽ góp phần tăng cường chất lượng giáo dục, đào tạo tại địa phương.

Cũng trong buổi lễ, Tổng Công ty đã trao 50 suất học bổng với trị giá 50 triệu đồng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS và Trường Tiểu học xã Tân Thành; trao 50 triệu đồng cho Hội khuyến học xã và 50 triệu đồng cho Chi hội khuyến học xóm 5 xã Tân Thành.