Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Tài chính kế toán. Cụ thể:

  1. Số lượng cần tuyển:03.
  2. Vị trí tuyển dụng

Chuyên viên Ban Tài chính kế toán EVNNPT: 03 người.

  1. Tiêu chuẩn chung, tuổi đời, sức khỏe

- Là công dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

- Tuổi đời: Từ 40 tuổi trở xuống (trừ trường hợp đặc biệt, người tham gia dự tuyển là người có kinh nghiệm, trình độ cao).

- Có đủ sức khỏe để công tác, đạt sức khoẻ loại III trở lên theo quy định của Bộ Y tế.

  1. Yêu cầu về trình độ

4.1. Đối với sinh viên tốt nghiệp ở nước ngoài:

Tốt nghiệp Đại học loại khá, giỏi trở lên chuyên ngành đào tạo Tài chính tại các trường đại học nằm trong Top 100 do Tạp chí giáo dục của Anh - Times Higher Education công bố tại thời điểm gần nhất      (https://www.hotcourses.vn/study/rankings/the-world-university.html).

4.2. Đối với sinh viên tốt nghiệp ở trong nước:

Tốt nghiệp Đại học loại giỏi trở lên, hệ chính quy chuyên ngành đào tạo Kế toán, Kiểm toán, Tài chính doanh nghiệp, Quản lý kinh tế tại các trường sau: Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Ngoại thương.

Trường hợp tốt nghiệp Đại học loại khá thì phải đáp ứng một trong hai điều kiện sau: (i) Khi học PTTH là học sinh khoa tự nhiên các trường chuyên như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Quốc gia TP HCM, Hà Nội Amsterdam, trường chuyên thuộc các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương hoặc (ii) Có các giải thưởng cấp Bộ, Trường đại học về các cuộc thi học sinh giỏi, nghiên cứu khoa học,…

4.3- Tiêu chuẩn chung cho cả sinh viên tốt nghiệp ở nước ngoài và trong nước:

- Ngoại ngữ: IELTS (bao gồm 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết) 5.5 hoặc tương đương trở lên do các tổ chức giáo dục hoặc các trường đại học cấp, xác nhận.

- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.

4.4- Chế độ ưu tiên

Chế độ ưu tiên trong thi tuyển dụng lao động được xác định bằng cách cộng điểm ưu tiên vào tổng điểm kết quả thi. Điểm cộng ưu tiên được quy định theo từng đối tượng ưu tiên nhưng tối đa không quá 10% tổng số điểm. Người thuộc nhiều diện đối tượng ưu tiên thì được cộng điểm ưu tiên của tất cả các diện ưu tiên nhưng tối đa không quá 10% tổng số điểm. Cụ thể:

- Là cán bộ đoàn trường xuất sắc hoặc được kết nạp Đảng trong trường Đại học: cộng 3% điểm.

- Người đang hoặc đã từng làm việc (tối thiểu 36 tháng) tại một trong các công ty kiểm toán (Big Four): PwC, E&Y, KPMG, Deloitte: cộng 2% điểm.

- Các trường hợp ưu tiên khác theo Quy định của Tổng công ty tại Quyết định số 2287/QĐ-EVNNPT ngày 12/12/2018.

  1. Loại hợp đồng dự kiến ký kết: Hợp đồng lao động theo quy định hiện hành của pháp luật Nhà nước về lao động và quy định của EVNNPT.
  2. Mức lương và các khoản thu nhập khác: Theo chế độ chính sách hiện hành của Nhà nước đối với doanh nghiệp nhà nước và quy định của EVNNPT.
  3. Điều kiện làm việc của người lao động:

Địa điểm làm việc: Trụ sở Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia - số 18 phố Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Các ứng viên sau khi trúng tuyển sẽ được bố trí làm việc tại các đơn vị trực thuộc EVNNPT tối thiểu 1 năm để bổ sung nhân lực tài chính kế toán của EVNNPT.

- Thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, an toàn, vệ sinh lao động,...: Theo quy định hiện hành của pháp luật Nhà nước về lao động và quy định của EVNNPT.

  1. Các giấy tờ trong hồ sơ đăng ký dự tuyển
  2. Đơn đăng ký dự tuyển lao động theo mẫu kèm theo.
  3. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn nơi cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức nơi ứng viên đang công tác, học tập).
  4. Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển. Khi được tuyển dụng chính thức phải xuất trình bản chính để kiểm tra lại.
  5. Giấy chứng nhận sức khỏe trong vòng 06 tháng kể từ ngày cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (bệnh viện huyện, quận trở lên hoặc Bệnh viện đa khoa tư nhân đã được Bộ Y tế cấp giấy phép).

đ. Bản sao giấy khai sinh.

  1. Ảnh: 02 ảnh 4x6 chụp mới nhất (không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ tuyển dụng).
  2. Địa điểm, thời gian nhận hồ sơ

- Địa điểm nhận hồ sơ: Ban Tổ chức và Nhân sự, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia - Phòng A205, số 18 phố Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

- Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, từ ngày 21/02 - 10/3/2022.

  1. Thời gian thi tuyển: dự kiến tháng 3/2022 (sẽ có thông báo cụ thể).
  2. Nội dung thi tuyển

- Thi viết chuyên môn nghiệp vụ tài chính kế toán.

- Thi vấn đáp chuyên môn nghiệp vụ tài chính kế toán.

- Thi viết môn tiếng Anh.

- Thi vấn đáp môn tiếng Anh.

- Thi trắc nghiệm tin học văn phòng.

Ghi chú:

- Không trả lại hồ sơ nếu không trúng tuyển.

- Đối với ứng viên đã có kinh nghiệm công tác, nếu được tuyển dụng chính thức thì phải cung cấp các hồ sơ: các quyết định, văn bản có liên quan trực tiếp đến quá trình công tác (xét chuyển, bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, biệt phái, nâng ngạch, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật...) nếu có.​/.

- Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển tải về tại đây.

- Mẫu Sơ yếu lý lịch tải về tại đây.