Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia thực hiện công tác an sinh xã hội tại tỉnh Khánh Hòa

Vừa qua, ngày 10 - 11/3/2021, Đoàn công tác của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tới tặng quà tại 2 điểm trường tiểu học và 1 xã trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Đây là những địa phương có dự án xây dựng đường dây truyền tải điện đi qua.

Tham dự đoàn công tác có ông Nguyễn Tuấn Tùng - Chủ tịch HĐTV EVNNPT, ông Nguyễn Ngọc Tân - Thành viên HĐTV EVNNPT, ông Vũ Trần Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc EVNNPT, ông Trịnh Tuấn Sơn - Chủ tịch Công đoàn EVNNPT, đại diện các Ban chuyên môn của EVNNPT, Lãnh đạo Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung và Công ty Truyền tải điện 3.

Đoàn công tác của EVNNPT tặng quà tại Trường Tiểu học Cam Phước Tây 2 (xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm)
Đoàn công tác của EVNNPT tặng quà tại Trường Tiểu học Cam Phước Tây 2 (xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm)

Nhân dịp này, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã tặng 3 tivi, 3 máy rửa tay sát khuẩn phòng chống COVID-19 tự chế cho Trường Tiểu học Ninh Lộc (xã Điểm Tam Ích, thị xã Ninh Hòa), tặng 1 tivi và 2 máy rửa tay sát khuẩn cho UBND xã Sơn Tân (Cam Lâm) và tặng 1 ti vi, 2 máy rửa tay sát khuẩn cho Trường Tiểu học Cam Phước Tây 2 (xã Cam Phước Tây, huyện Cam Lâm).

Ông Nguyễn Tuấn Tùng cho biết: Trong thời gian qua, Tổng công ty đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội ở những địa phương có dự án hoặc đường dây truyền tải điện đi qua, đặc biệt là tại các trường học, các xã còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất.

Chủ tịch HĐTV EVNNPT ông Nguyễn Tuấn Tùng phát biểu tại Trường Tiểu học Ninh Lộc

Tổng công ty sẽ triển khai thi công đường dây 500 kV Vân Phong - Vĩnh Tân, đây là công trình có vai trò đặc biệt quan trọng đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho tỉnh Khánh Hòa và các địa phương khu vực lân cận, đảm bảo an ninh, kinh tế, chính trị của cả nước.

Ông Nguyễn Tuấn Tùng mong muốn chính quyền địa phương, các thầy cô giáo ủng hộ, phối hợp, giúp đỡ EVNNPT trong quá trình thực hiện dự án và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn nữa nhằm hoàn thành đóng điện công trình cũng như tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp sau khi dự án hoàn thành.

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng trao tặng quà cho đại diện Trường Tiểu học Ninh Lộc

Chủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng trao tặng quà cho đại diện

Trường Tiểu học Ninh Lộc

Cảm ơn tình cảm của EVNNPT dành cho, ông Đặng Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Sơn Tân cho biết: Chính quyền địa phương trong xã nhận thức rất rõ trách nhiệm của mình trong việc phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện công tác giải phóng mặt bằng cho dự án truyền tải điện. Xã Sơn Tân xin hứa với đoàn công tác vận động nhân dân sớm bàn giao đất cho EVNNPT để dự án được triển khai thuận lợi, đáp ứng mục tiêu đặt ra.

Đoàn công tác của EVNNPT tặng quà tại xã Sơn Tân

Đoàn công tác của EVNNPT tặng quà tại xã Sơn Tân

Thầy giáo Phan Hồ Nguyễn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ninh Lộc trân trọng cảm ơn EVNNPT. Thầy cho biết qua buổi trao đổi này, toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường đều hiểu được những nỗ lực của cán bộ công nhân viên ngành Điện nói chung và EVNNPT nói riêng, hiểu được tầm quan trọng của lưới điện truyền tải và đường dây 500 kV. Thầy khẳng định sẽ cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhắc nhở học sinh, phối hợp phụ huynh học sinh sử dụng điện tiết kiệm, tuân thủ các chủ trương, chính sách của Nhà nước, hỗ trợ việc giải phóng mặt bằng cho dự án, làm tốt công tác bảo vệ an toàn hành lang của đường dây.

hủ tịch HĐTV EVNNPT Nguyễn Tuấn Tùng cùng lãnh đạo PTC3 hướng dẫn các em học sinh sử dụng máy rửa tay tự động

Ông Nguyễn Tuấn Tùng Chủ tịch HĐTV EVNNPT cùng lãnh đạo PTC3 hướng dẫn các em học sinh sử dụng máy rửa tay tự động

PV