Top 5 nhà hàng thịt bò ''sang chảnh'', ngon "nức tiếng" Hà Thành

Nếu bạn muốn thưởng thức những miếng bò hảo hạng trong không gian sang trọng và đẳng cấp, thì dưới đây là 5 nhà hàng steak ngay tại Hà Nội dành cho bạn.

1. El Gaucho Argentinian Steakhouse

El Gaucho Argentinian Steakhouse

El Gaucho Argentinian Steakhouse được biết đến là nhà hàng bít tết (beefsteak) đắt đỏ bậc nhất Hà thành. 

Không gian sang trọng, mang đậm phong cách Argentina đã giúp chuỗi nhà hàng El Gaucho trở thành một trong những Steakhouse nổi tiếng nhất Hà Thành. Mỗi thực khách đến đây đều mong muốn được thưởng thức những loại thịt bò cao cấp mang hương vị Argentina lôi cuốn. Không chỉ chăm chút vào chất lượng thịt bò, nhà hàng còn chú trọng đến cách thức phục vụ để thực khách cảm thấy xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra.

Địa chỉ: Lô G2 Tầng Trệt, Tòa Nhà Somerset West Point, 2 Tây Hồ,  Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giá tham khảo: 1.000.000 – 2.000.000 đồng/người

2. Stellar Steakhouse

dịch vụ "meat - smith service" tại Stellar Steakhouse

Stellar Steakhouse ghi điểm bởi dịch vụ "meat - smith service" (chuyên gia tư vấn chọn thịt) để đảm bảo khách hàng lựa chọn được loại thịt phù hợp khẩu vị. 

Nằm trên tầng 62 của toà nhà Keangnam, Stellar Steakhouse là một trong những nhà hàng steak độc đáo nhất Hà Nội, đặc biệt với các loại thịt hảo hạng như ribeye, striploin, kobe,.. Ngoài ra, tại đây, những đầu bếp tài ba cùng những chuyên gia về rượu sẽ cùng thực khách lựa chọn những kết hợp tinh tế nhất trong bảng thực đơn phong phú. Cùng không gian sang trọng tuyệt đẹp, chắc chắn thực khách đến với Stellar Steakhouse tại InterContinental Hanoi Landmark72 sẽ tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực không thể nào quên.

Địa chỉ: Keangnam Landmark72 Tower, Pham Hung Street Lô E6, Khu mới Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Giá tham khảo: 1.000.000 – 2.000.000 đồng/người

3. RICO - South American Steakhouse

Nằm trong khuôn viên xinh đẹp của một biệt thự Pháp cổ, với kiến trúc và thiết kế tinh tế mà ấm cúng, RICO không những là địa điểm lý tưởng cho các buổi gặp mặt thân mật mà còn là nơi hoàn hảo để tổ chức các buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

RICO - South American Steakhouse

RICO - South American Steakhouse là nhà hàng steak có phong cách đến từ Nam Mỹ. 

RICO - South American Steakhouse là nhà hàng steak có phong cách đến từ Nam Mỹ. Tại đây, thực khách được thưởng thức hương vị của thịt bò ngoại hảo hạng không quá 2.5 tuổi, món Beef Wellington huyền thoại, đến rau củ hay các món đặc trưng vùng Nam Mỹ như empanadas – bánh nhân thịt hoặc nấm truyền thống; RICO là điểm đến cho những chuyến phiêu lưu ẩm thực đầy thú vị cho giới sành ăn Hà Thành.

Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá tham khảo: 700.000 – 2.000.000 đồng/người

4. Jacksons Steakhouse

Jacksons Steakhouse

Jacksons Steakhouse được vinh danh là nhà hàng Fine dining tốt nhất do thực khách bình chọn vào năm 2017. 

Tọa lạc ngay trên phố trung tâm Hai Bà Trưng, Jacksons Steakhouse được vinh danh là nhà hàng Fine dining tốt nhất do thực khách bình chọn vào năm 2017. Không gian mang đậm phong cách châu Âu, thực khách như sống giữa thế giới quý tộc bởi sự chau chuốt từ những chiếc khăn trải bàn trắng muốt giữa ánh nến lung linh cùng âm nhạc. Đến đây, các bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc đậm chất “Jacksons” và chỉ có tại Jacksons Steakhouse với những món ăn và loại rượu hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới, cách xa 48.000 dặm, từ 16 quốc gia khác nhau, giúp bạn tiết kiệm $ 15,000, ngay giữa lòng Hà Nội.

Địa chỉ: 23 J Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá tham khảo: 300.000 – 1.200.000 đồng/người

5. Moo Beef Steak 

Ý tưởng xây dựng nhà hàng Moo Beef Steak bắt đầu từ một chuyến đi tới Texas. Giữa khung cảnh thiên nhiên hoang vu đẹp ngút ngàn, món steak thơm lựng bên ánh lửa bập bùng và giai điệu quyến rũ của các chàng cao bồi đã khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ. Nguồn cảm hứng ấy đã chắp cánh cho ước muốn tái hiện nét văn hóa độc đáo này ở Việt Nam trở thành hiện thực – năm 2008, nhà hàng Moo Beef Steak đầu tiên chính thức được khai trương tại Hà Nội.

Moo Beef Steak

Không gian Moo Beef Steak mang âm hưởng từ sự phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ.

Tại nhà hàng, miếng thịt bò luôn hài hòa và ngon miệng hơn bởi cách chế biến dựa trên tiêu chuẩn steak phong cách Mỹ kết hợp với khẩu vị người Việt. Các loại nước sốt được bổ sung vào từng phần steak là điểm nhấn đặc biệt ở đây so với những nơi khác. Nhà hàng có nhiều chi nhánh để phục vụ cho những tín đồ sành ăn.

Địa chỉ: 59A Trần Quốc Toản, Hà Nội

Giá tham khảo: 350.000 - 500.000 đồng/người

Lan Anh (TH)