Top Solvent khánh thành Nhà máy cảng Hải Phòng trị giá 13 triệu USD

Dự án nhà máy cảng Hải Phòng Top Solvent Vietnam được thực hiện với mục tiêu xây dựng kho chứa, bồn bể chiết rót và lưu giữ hàng hóa. Đây là nhà máy thứ 2 tại Việt Nam của Top Solvent sau nhà máy ở Đồng Nai.

Công ty TNHH Top Solvent vừa chính thức khánh thành nhà máy cảng Hải Phòng Top Solvent Vietnam tổng vốn đầu tư 13 triệu USD trên diện tích 27.000m2 tại lô CN5.2N, khu công nghiệp Đình Vũ, thành phố Hải Phòng. Đây là nhà máy thứ 2 tại Việt Nam của Top Solvent sau nhà máy ở Đồng Nai.

Dự án nhà máy cảng Hải Phòng Top Solvent Vietnam được thực hiện với mục tiêu xây dựng kho chứa, bồn bể chiết rót và lưu giữ hàng hóa. Kho cảng được xây dựng để cung cấp kho chứa dung môi, dung môi và bể chứa hóa chất cao với công suất đầu tiên 50.000 tấn mỗi năm và sau đó là 200.000 tấn mỗi năm.

Top Solvent đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối hóa chất và dung môi, Top Solvent Vietnam tự hào là công ty dẫn đầu thị trường với hơn 50 sản phẩm chất lượng cao đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt để xác minh các sản phẩm dung môi và hóa học theo tiêu chuẩn quốc tế.

Các sản phẩm của Top Solvent hiện đã có mặt ở 38 quốc gia trên toàn thế giới, như Đức, Anh, NewZealand... Top Solvent cũng đã thành lập một phòng thí nghiệm mới với các thiết bị tiên tiến để đảm bảo xác minh chất lượng đầu vào và đầu ra đạt chuẩn theo quy định quốc tế.

Được biết, Top Solvent Vietnam là một trong những công ty tại Việt Nam có tích hợp cảng và bể chứa nội bộ, cho phép quá trình bốc dỡ hàng nhanh hơn trong xuất nhập khẩu sản phẩm, cũng như tăng cường dịch vụ sau bán hàng với mối quan hệ chuyên nghiệp.

Nhà máy này có thể cung cấp nhiều chế độ phân phối theo số lượng lớn, thùng hình ống và thùng nhựa IBC 1.000 lít, cung cấp các giải pháp hậu cần phù hợp với các nhu cầu cụ thể để đảm bảo an toàn cho hóa chất và dung môi khi vận chuyển. 

T.Xuân