Toyota Land Cruiser Prado 2020 khan hàng trước Tết, giá bán tăng mạnh

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Toyota Land Cruiser Prado 2020 khan hàng trước Tết, giá bán tăng mạnh

Giá xe Land Cruiser Prado 2020 tăng cả trăm triệu đồng trong thời điểm gần Tết Nguyên đán, khách hàng muốn mua xe vẫn phải đợi.

Giá mẫu SUV Toyota Land Cruiser Prado luôn ngang ngửa với nhiều mẫu xe hạng sang. Đây chính là nguyên nhân khiến Prado thường xuyên lọt top xe bán chậm hàng tháng. Tuy nhiên điều nghịch lý là trước đây giá xe Prado tại đại lý thậm chí còn cao hơn hơn mức giá niêm yết do khan hàng. Các chính sách thắt chặt nhập khẩu khiến nguồn hàng gặp khó khăn. Ở thời điểm gần Tết Nguyên đán, thị trường ô tô luôn sôi động và những mẫu xe có nguồn hàng ít lại bị tăng giá do nhu cầu tăng cao. 

Toyota Land Cruiser Prado khan hàng ở thời điểm trước Tết
Toyota Land Cruiser Prado khan hàng ở thời điểm trước Tết

Theo tìm hiểu từ nhân viên bán hàng, Toyota Land Cruiser Prado 2020 hiện tại đang khan hàng tại các đại lý và khách hàng có thể sẽ phải đợi tới sau Tết, khoảng tháng 3/2021. Tuy nhiên không phải bên nào cũng có xe và nếu có thì khách hàng muốn nhận sớm sẽ phải chi thêm 100 triệu đồng để có xe chơi Tết.

Toyota Land Cruiser Prado 2020 vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2020 với giá bán 2,379 tỷ đồng và tăng thêm 8 triệu đồng (2,387 tỷ đồng) đối với bản có màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai. 

Quảng cáo
Toyota Land Cruiser Prado có giá tiệm cận xe sang
Toyota Land Cruiser Prado có giá tiệm cận xe sang

Kích thước dài x rộng x cao của Land Cruiser Prado vẫn là 4.840 x 1.885 x 1.845 mm và chiều dài cơ sở là 2.790 mm. Thiết kế ngoại thất của Prado không hề khác biệt so với phiên bản trước, vẫn là lưới tản nhiệt hình chữ nhật với các thanh dọc nổi bật phía trước. 

Xe vẫn sử dụng động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, Dual VVT-i cho công suất 164 mã lực tại vòng tua 5.200 v/p và mô men xoắn cực đại 246 Nm tại vòng tua 4.000 v/p kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 4 bánh toàn thời gian. 

Theo đó, những điểm khác biệt của Toyota Land Cruiser Prado 2020 so với phiên bản hiện hành nằm ở một số trang bị tiện nghi nâng cấp và bổ sung thêm như khóa cửa điện kép; cần gạt mưa tự động; đèn chờ dẫn đường; gương chiếu hậu bên trong 2 chế độ ngày và đêm chống chói tự động; bậc lên/xuống xe có thêm đèn chiếu sáng; cuối cùng chính là mức tiêu chuẩn khí thải lên Euro 5 thay vì mức Euro 3/4 như thế hệ hiện hành.

Tin khác