Triển lãm ngành công nghiệp bánh mỳ, bánh mứt kẹo Europain&Intersuc

Europain&Intersuc Paris 2016 là triển lãm ngành công nghiệp bánh mỳ, bánh ngọt, mứt kẹo của nước Pháp sẽ diễn ra từ ngày 05 đến hết ngày 9/2/2016, tại Khu Triển lãm quốc tế Paris Nord Villepinte, Pháp

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế lớn, được tổ chức 2 năm 1 lần, với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng. Triển lãm Europain nhận được sự đánh giá cao của các đơn vị, tổ chức quốc tế và khách tham quan, là cầu nối mang lại cơ hội giao thương, phát triển thị trường, tìm kiếm đối tác của hàng ngàn doanh nghiệp.

Giới thiệu kỹ thuật làm bánh tại các kỳ triển lãm trước

Europain 2014, đã có hơn 700 nhà trưng bày đến từ 24 quốc gia; với 68 000 m2diện tích; thu hút 79.950 khách tham quan là các doanh nghiệp, đơn vị chuyên môn, trong đó có 30% khách quốc tế đến từ 138 quốc gia trên thế giới. Có 3 cuộc thi về làm bánh, thu hút 170 thí sinh từ 18 quốc gia; Có 2.480 show trình diễn tại chỗ các kỹ thuật làm bánh trong 4 ngày của triển lãm.

Tiếp nối sự thành công của Europain 2014, Triển lãm Europain 2016 sẽ được tổ chức trong 5 ngày với 804 gian hàng và thương hiệu, bao gồm: các thợ làm bánh, các doanh nghiệp sản xuất, phân phối bánh mỳ bánh ngọt, các doanh nghiệp về máy móc, thiết bị và công nghiệp phụ trợ (công nghiệp xay bột, nguyên liệu, phụ gia, trang thiết bị làm bánh, máy móc phục vụ sản xuất sô cô la, bánh mứt, kem lạnh…).

Trong khuôn khổ triển lãm còn có 2.500 show trình diễn tại chỗ các kỹ thuật làm bánh mứt kẹo, thao tác sử dụng máy móc thiết bị chuyên dụng cùng sự góp mặt của các chuyên gia và các nghiệp đoàn về công nghiệp bánh mứt kẹo để tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp trong ngành. Các hội thảo về xu hướng tiêu dùng, về các cải tiến của ngành bánh mì, bánh ngọt.

Các hoạt động của triển lãm Europain & Intersuc Paris 2016 sẽ xoay quanh 4 lĩnh vực chính, bao gồm:

     - Ngành công nghiệp làm bánh mỳ.

     - Ngành công nghiệp mứt, kẹo, sô cô la và kem lạnh.

    - Sản xuất bánh công nghiệp.

    - Chương trình đào tạo, học nghề trong ngành bánh mỳ, bánh mứt kẹo.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm Europain, nhiều cuộc thi chuyên ngành sẽ được diễn ra, là nơi hội tụ tài năng của các nhà làm bánh chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, như: The World Bakery Cup, The International Confectionery Art Competition, The French Schools Cup...

Thông tin chi tiết có thể cập nhật qua website http://www.europain.com


Thu Hoài