Trung tâm thương mại GIGAMALL tại TP. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động

Trung tâm Thương mại Gigamall, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/1/2019.

Có tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 với 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí và văn phòng cho thuê, Gigamall được kỳ vọng sẽ là điểm đến trải nghiệm mới mẻ, mang lại sự lựa chọn phong phú thêm cho người tiêu dùng ở khu vực phía Đông thành phố và các khu vực lân cận.

Tọa lạc lại vị trí chiến lược trên trục đường Phạm Văn Đồng quận Thủ Đức, Gigamall kết nối khu vực đông dân cư bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với quận 2, quận 9, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận và Tân Bình, xa hơn là cửa ngõ đến với tỉnh Bình Dương, Đồng Nai. Quận Thủ Đức là khu vực có dân số lên đến 900.000 người (thống kê năm 2016), mức thu nhập trung bình đang tăng nhanh, dân số trẻ chiếm đến 80%, có tiềm năng to lớn trở thành một khu vực phát triển năng động, một “tiểu vệ tinh” cửa ngõ của thành phố. Nơi đây cũng tập hợp thành phần kinh tế đa dạng, từ chuyên gia cho đến sinh viên các trường đại học lớn, các khu công nghiệp, khu chế xuất hay khu công nghệ cao ở quận 9.

Các báo cáo bán lẻ gần đây cho biết hành vi tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi nhanh chóng, mua sắm trải nghiệm đang dần trở thành trào lưu. Thực tế, khách tham quan không chỉ có nhu cầu mua sắm thông thường, mà còn trải nghiệm ẩm thực, văn hóa và các trò chơi giải trí, đặc biệt là các gia đình.

Tại TP. Hồ Chí Minh, nhu cầu trải nghiệm mua sắm và giải trí hiện đại ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Tùy vào vị trí, nhiều trung tâm bán lẻ sau này dành phần lớn diện tích cho các không gian ẩm thực hay các hoạt động vui chơi.

Gigamall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí.
Gigamall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí.

Gigamall là một trong số ít các dự án có mô hình bán lẻ kết hợp giữa trải nghiệm mua sắm và hoạt động giải trí. Đây là Trung tâm thương mại kiểu mới đi theo xu hướng kết hợp mua sắm và trải nghiệm giải trí, vốn đang là trào lưu trên thế giới (shoppertainment). Với thông điệp chủ đạo “Mỗi trải nghiệm, mỗi niềm vui”, Gigamall không chỉ mang đến trải nghiệm đa dạng và tiện ích phong phú cho khách mua sắm, mà còn có không gian vui chơi thân thiện cho trẻ em, nơi thư giãn giải trí cho cả nhà.

Trung tâm Thương mại Gigamall, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/1
Trung tâm Thương mại Gigamall, tọa lạc trên đường Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/1

Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World” với diện tích hơn 1.500m2 – khu giải trí ứng dụng công nghệ thị giác tương tác lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Được mệnh danh là “phù thủy thị giác”, công nghệ 3D mapping tương tác tạo nên một không gian kỳ ảo và ấn tượng đối với người xem. Những màn trình diễn này trước đây chỉ xuất hiện tại những trung tâm lớn trên thế giới tại Singapore, Nhật Bản, Châu Âu giờ đã trở thành hiện thực với người dân Việt Nam. Nhờ sở hữu công nghệ, nội dung được thay đổi theo mùa, khu giải trí này được kì vọng sẽ là sân chơi đem lại trải nghiệm mới mẻ và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World”
Điểm nổi bật tại Gigamall là tổ hợp giải trí công nghệ hiện đại mang tên “JP World”

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, khi Gigamall đi vào hoạt động, thị trường bán lẻ sẽ trở nên sôi động hơn đáng kể. Điểm đến trải nghiệm mới cho mọi nhu cầu hứa hẹn sẽ khuấy động không chỉ ở khu vực Thủ Đức mà còn mở rộng ra khắp Tp.HCM nhờ vị trí nơi cửa ngõ khu Đông, nằm cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 8km trên trục đường chiến lược Phạm Văn Đồng./.

Vũ Lê - Hoàng Dương