Ước mơ giản đơn

Mang trên mình căn bệnh Tan máu bẩm sinh (Thalassemia), Lê Tiến Đạt (sinh năm 2006, quê ở Thanh Hóa) gặp nhiều bất lợi hơn so với các bạn đồng trang lứa khi gần như mỗi tháng phải dành tới 10 ngày điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (VHHTMTW), cách nhà 160km.

uoc mo

Đồng hành cùng với Đạt khi đến Viện điều trị chính là bộ chì màu và giấy vẽ

(Ảnh: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương)

Không để hoàn cảnh bó buộc bản thân, từ nhỏ Đạt đã bộc lộ năng khiếu và niềm yêu thích hội họa, luôn chìm đắm trong đam mê mỗi khi có thời gian rảnh, và em cũng mang theo ước mơ đứng lớp vẽ hay làm thiết kế đồ họa tới khắp nơi.

a 2

Bức tranh em Lê Tiến Đạt vẽ tặng chương trình

(Ảnh do nhân vật cung cấp)

Đêm nhạc chắp cánh ước mơ

Nhằm hỗ trợ Đạt thực hiện ước mơ của mình, Dự án từ thiện O’hana, do một nhóm sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN thành lập, đã tổ chức Đêm nhạc “Mơ” nhằm gây quỹ và kêu gọi ủng hộ chính cho em Lê Tiến Đạt, giúp em thực hiện được ước mơ của mình.

cc

Buổi trao đổi giữa chương trình và gia đình em Lê Tiến Đạt tại Phòng công tác xã hội, VHHTMTW

(Ảnh: Dự án từ thiện O’hana) 

Đêm nhạc “Mơ” sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 14 tháng 11 năm 2020 tại số 10 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khi tham dự chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc về ước mơ do các nghệ sĩ từ bán chuyên tới chuyên nghiệp biểu diễn, và giao lưu cùng đối tượng từ thiện chính của chương trình: em Lê Tiến Đạt.

Dự án từ thiện O’hana

Trên tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với xã hội, một nhóm sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã lên ý tưởng và thành lập Dự án từ thiện O’hana.

Ngoài việc tổ chức các hoạt động từ thiện, Dự án cũng mong muốn khởi tạo và thúc đẩy tinh thần thiện nguyện trong xã hội, đặc biệt là với thế hệ trẻ – tương lai của nước nhà và xã hội.

 

Liên hệ với Dự án từ thiện O’hana:

- Hotline: 094.200.1998 (Lê Quỳnh Anh – Đồng sáng lập)

- Email: [email protected]

- Facebook: https://www.facebook.com/ohana.cp/