Tưng bừng lễ đón tân sinh viên nhập trường năm học 2019 - 2020

Trong không khí vui tươi của những ngày tháng 8, Trường Đại học Điện Lực vừa triển khai tổ chức Lễ đón Tân Sinh viên Khóa Đ14 và C18 về nhập trường năm học 2019 - 2020.

Lễ nhập học của Tân sinh viên Khóa Đ14 và C18 diễn ra trong ba ngày từ 16-18/8/2019. Để tạo thuận lợi cho phụ huynh cũng như các tân sinh viên, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí địa điểm để đón tiếp và tạo điều kiện để các em làm thủ tục được thuận lợi, nhanh chóng và hiệu quả. Các Khoa chuyên môn cũng đã phân công các Giảng viên trực tại các bàn tư vấn để hướng dẫn các em Tân sinh viên có thể lựa chọn được chuyên ngành phù hợp nhất với mình.

Đón Tân sinh viên
Giảng viên các Khoa trực tư vấn hướng dẫn các em Tân sinh viên

Trong buổi sáng ngày nhập học đầu tiên, Nhà Trường đã gửi tặng 10 phần quả tới 10 bạn Tân sinh viên đầu tiên nhập học và trở thành thành viên của Đại gia đình EPU thân yêu. Đây có lẽ sẽ là những kỷ niệm đẹp đầu tiên của các em dưới mái nhà chung Đại học Điện Lực.

Trao quà
Nhà Trường đã gửi tặng 10 phần quả tới 10 bạn Tân sinh viên đầu tiên nhập học

Trong suốt thời gian diễn ra Lễ đón Tân sinh viên nhập trường, Đoàn thanh niên Trường đã huy động lực lượng Tình nguyện viên là Đoàn viên thanh niên của các Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện, CLB Thanh niên vận động hiến Máu, CLB Kỹ năng, Khối Văn phòng Đoàn tham gia hỗ trợ các em Tân sinh viên và các bậc phụ huynh trong quá trình làm thủ tục, hướng dẫn phụ huynh và Tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá… Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên trường cũng đã tổ chức phát nước uống miễn phí cho các bậc phụ huynh và các em Tân sinh viên trong quá trình đợi đến lượt làm thủ tục nhập học.

Thanh niên
Đoàn thanh niên hướng dẫn và vận động các Tân sinh viên hiến máu tình nguyện

Lễ đón Tân sinh viên Khóa Đ14 và C18 nhập trường năm học 2019 – 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là tiền đề để Trường Đại học Điện lực sẽ có một năm học mới thành công với nhiều thành tựu mới.

Lê Tuân