Resort Amanoi Ninh Thuận với tiêu chuẩn khách sạn 6 sao có mức giá rẻ nhất là 16 triệu /đêm (ở hạng Lake Pavilion, view là sông hồ của núi Chúa) hoặc những biệt thự cao cấp với mức giá lên tới 100 triệu đồng/đêm (Bay View Villa). Xứng với giá tiền "đắt xắt ra miếng" chính là loạt dịch vụ đi kèm đỉnh cao. Đây chính là điểm đến mới của giới siêu giàu trong và ngoài nước.

Vì sao Resort Amanoi Ninh Thuận lại đắt như vậy?

Resort Amanoi nằm ngay bên bờ vịnh Vĩnh Hy, bên cạnh là khu vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) đem đến một bầu không khí trong lành, sơn thủy hữu tình resort có bãi biển riêng hướng ra vịnh Vĩnh Hy, một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

Amanoi
Resort Amanoi nằm ngay bên bờ vịnh Vĩnh Hy, một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.

Nơi này có tổng cộng 6 căn residence, 2 căn spa house, 18 căn villa và cao cấp bậc nhất đó là 9 căn Pavilion view hướng ra hồ bơi, núi hoặc vịnh Vĩnh Hy xanh mát. Khuôn viên nhà hàng chính có không gian yên ắng, thoáng đãng hướng ra vịnh hướng Bắc. Bên cạnh đó còn có cả hồ bơi vô cực ấn tượng trên đỉnh núi với diện tích 140m² gọi là Cliff Pool.

Amanoi
Các căn biệt thự nằm ẩn hiện trong rừng cây xanh mát

Câu lạc bộ Bãi biển với nhiều môn thể thao dưới nước như lặn biển, bơi thuyền kayak, thuyền hobie cat, lướt ván đứng, lặn với ống thở và lướt ván buồm.… Nếu có trẻ em đi cùng, bạn có thể cùng các em nhỏ tham gia nhiều hoạt động phù hợp với lứa tuổi như câu cá, lớp học nấu ăn, làm thủ công và xem phim buổi tối.

Nhà hàng
Khu nhà hàng hướng ra biển là nơi thư giãn tuyệt vời

Amanoi có các Pavilion & Villa dành cho nhiều đối tượng du khách. Các công trình này được thiết kế độc đáo với mái nhà uốn lượn, nằm ẩn hiện trong rừng cây, xây dựng bằng các chất liệu thân thiện với tự nhiên.

Amanooi
Bể bơi riêng

Amanoi Ocean Pool Villa và Ocean Pavilion có hiên tắm nắng riêng bằng gỗ với hồ bơi vô cực cung cấp tầm nhìn hướng ra đại dương xanh thẳm. Mountain Pool Villa, Lake Pavilion và Mountain Pavilion thì có hồ bơi hướng ra vườn quốc gia hoặc hồ sen thơ mộng.

Bể bơi
Hồ bơi vô cực Cliff Poolấn tượng trên đỉnh núi với diện tích 140m²

Điểm đặc biệt của nơi này khiến du khách không thể bỏ lỡ đó chính là dịch vụ Spa House với khuôn viên rộng rãi cùng các liệu trình chăm sóc sức khỏe để du khách có thể tận hưởng, thư giãn một cách tuyệt vời nhất.

Yoga
Khu tập yoga riêng nhìn ra hồ sen thơ mộng

Khuôn viên rộng vô cùng với diện tích 11.000m2, Spa House có 2 chuyên gia trị liệu riêng nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng, các trang thiết bị nơi đây đều là hàng độc quyền, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, mang lại không gian hoàn hảo để du khách có thể đắm chìm vào nơi đây.

Spa
Dịch vụ spa 

Chương trình Trị liệu cá nhân cho bạn với ba chương trình trị liệu khác nhau: “Trẻ hóa và Thải độc”, “kiểm soát cân nặng”, “Thư giãn và Kiểm soát căng thẳng”. Mỗi chương trình trị liệu đều bắt đầu bằng buổi tư vấn định hướng và kiểm tra sức khỏe tổng quan với chuyên gia ngay khi bạn đặt chân tới Amanoi. Mỗi ngày trong chương trình sẽ bao gồm hai đến ba buổi trị liệu và luyện tập riêng với chuyên gia, 60 đến 90 phút trị liệu thư giãn tại spa, lớp thiền hoặc các lớp luyện tập buổi sáng như Yoga hay Pilates.

Spa
Chương trình spa cá nhân sẽ có chuyên gia tư vấn kiểm tra sức khỏe

Trong suốt chương trình, chuyên gia sẽ thường xuyên theo dõi và trao đổi với bạn để có thể điều chỉnh lịch trình cũng như các bài tập kịp thời và hợp lý. Cuối chương trình, chuyên gia sẽ tổng kết quá trình trị liệu và đưa ra những lời khuyên và chỉ dẫn để bạn có tiếp tục duy trì và vận dụng vào cuộc sống hàng ngày cho bản thân mình.

Gym

Gym
Khu tập gym có đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Phòng nghỉ giá 100 triệu có gì?

Phòng nghỉ 100 triệu như thế nào, tại sao lại có mức giá... trên trời như thế. Phòng 100 triệu ở đây là loại Bay View Villa (Villa hướng vịnh), và có thể nói đó là trải nghiệm xa xỉ nhất mà bạn sẽ ước ao được tận hưởng 1 lần trong đời.

Phòng khách
Phòng khách ấm cúng

Villa rộng 1.000 mét vuông, nằm trên sườn đồi, nhìn ra cả núi và biển, có 5 gian phòng ngủ với giường King Size.

Phòng ngủ
Phòng ngủ xa hoa
Phòng khách
Ngồi chỗ nào cũng được ngắm biển
Phòng ăn
Phòng ăn sang trọng

Không gian ăn uống sinh hoạt đều riêng biệt, quầy bar riêng, có cả quản gia và đầu bếp riêng chuyên phục vụ những món Âu Á theo yêu cầu, không khác gì một căn nhà thật sự. Và cái giá cần trả cho sự tiện nghi đó là 4.897 USD/đêm (hơn 100 triệu đồng).

Ẩm thực

Ẩm thực
Có đầu bếp riêng phục vụ

Bể bơi

Bể bơi
Vừa bơi vừa ngắm biển

Giá phòng tại Resort Amanoi

Lake Pavilion: Pavilion Hướng Hồ có diện tích khoảng 95m2 với giường ngủ rộng rãi, có view nhìn ra hồ nước. (18.800.000VNĐ/đêm)

Mountain Pavilion: Diện tích phòng 95m2, có sân hiên tắm nắng và có view nhìn ra vườn quốc gia Núi Chúa. (20.100.000VNĐ/đêm)

Ocean Pavilion: Diện tích phòng 95m2, có hướng nhìn ra biển. (22.600.000VNĐ/đêm)

Mountain Pool Villa: Diện tích khoảng 125m2, có hồ bơi riêng rộng 27m2. (28.900.000VNĐ/đêm)

Amanoi
Tận hưởng không khí trong lành

Ocean Pool Villa: Diện tích khoảng 125m2, có hồ bơi riêng rộng 36m2. (31.500.000VNĐ/đêm)

Amanoi Ocean Pool Villa: Diện tích khoảng 280m2 với hồ bơi riêng cùng giường ngủ rộng rãi, tầm nhìn ra biển. (45.100.000VNĐ/đêm)

Two Bedroom Residence: Phòng rộng với hồ bơi riêng 130m2, có phòng ăn, trang thiết bị tiện nghi, hướng nhìn ra núi và biển tùy vị trí và nhu cầu khách hàng sử dụng. (72.500.000VNĐ/đêm)

Three Bedroom Residence: Phòng rộng bao gồm phòng khách, phòng ăn, có hồ bơi riêng 130m2, có đầu bếp và quản gia riêng. (97.400.000VNĐ/đêm)

Four Bedroom Residence: Diện tích căn 800m2, hướng nhìn ra núi và biển, gồm 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng 130m2, có đầu bếp và quản gia riêng. (114.700.000VNĐ/đêm)

Five Bedroom Residence: Diện tích căn 1000m2, view nhìn ra núi và biển, 5 phòng ngủ, hồ bơi riêng 130m2. (137.400.000VNĐ/đêm)

Five Bedroom Bay View Residence: Diện tích căn 1000m2, view nhìn ra núi và biển, phòng tắm đứng và hồ bơi riêng 130m2, có đầu bếp riêng. (149.800.000VNĐ/đêm)

Với những tiện ích mà Resort Amanoi Ninh Thuận mang lại, bạn có muốn một lần được tận hưởng cuộc sống xa hoa tại đây?