VADFCO: Khí thế sản xuất ngày đầu Xuân Kỷ Hợi 2019

Ngay từ sáng sớm ngày 11/2/2019, khí thế thi đua lao động sản xuất đã diễn ra sôi nổi ở khắp các phân xưởng của Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển (VADFCO).

Từ phân xưởng sấy nghiền, phân xưởng nguyên liệu, phân xưởng cơ điện, đến phân xưởng lò cao đã hoạt động hết công suất, những chuyến hàng NPK đầu năm mới đã được xuất xưởng có giá trị lớn để phục vụ bà con nông dân khắp mọi miền tổ quốc. Đây sẽ là niềm tin, là tiền góp phần nâng sản lượng tiêu thụ trong năm 2019 của Công ty đạt 305.000 tấn hàng trong đó, sản phẩm lân đạt 260.000 tấn, NPK đạt 45.000 tấn.

Anh Lê Văn Hưng tổ trưởng tổ chế tạo cơ khí

Anh Lê Văn Hưng, tổ trưởng sản xuất tổ chế tạo cơ khí cho biết, ngay từ buổi làm việc đầu tiên của năm mới, tổ của anh đã có nhiều đơn đặt hàng mới: “Tôi công tác ở Công ty đã 36 năm, tôi chưa thấy năm nào phấn khởi như năm nay. Công ty rất quan tâm đến đời sống của CBCNV, về lương thưởng, chăm lo đến quyền lợi của người lao động trong ngày Tết. Đối với bản thân tôi được phân xưởng và Công ty giao cho với vai trò, trách nhiệm của mình là phải đáp ứng được các yêu cầu đặt hàng của các đơn vị trong Công ty để đảm bảo phục vụ sản xuất tốt”.

Trong năm 2018, Công ty CP Phân lân nung chảy Văn Điển cũng gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng nhờ sự đoàn kết, nhất trí của Tập thể CBCNV, cùng với những giải pháp tháo gỡ khó khăn nên hoạt động sản xuất kinh doanh đã có những bước đột phá, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra với doanh thu đạt 954 tỷ đồng, lợi nhuận đạt xấp xỉ 59 tỷ đồng, lương bình quân của công nhân đạt gần 10 triệu đồng/người/tháng, thưởng Tết đầu người 30 triệu đồng/người. Đây là niềm tự hào và cũng là niềm tin để Công ty tiếp tục vững bước trong năm 2019.

Chia sẻ với phóng viên, ông Văn Hồng Sơn – Tổng giám đốc Công ty phấn khởi cho biết: “Hôm nay là ngày khai Xuân, Công ty bắt đầu sản xuất, toàn bộ khối sản xuất đi làm với quân số đầy đủ 100%, đây là niềm tin và tự hào của chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi đánh giá là có rất nhiều khó khăn, nhưng với nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV thì chúng tôi sẽ hoàn thành được nhiệm vụ đã đề ra”.

Lô hàng NPK đầu tiên ngày khai Xuân được xuất xưởng

Với những nỗ lực quyết tâm sản xuất, kinh doanh ngay từ ngày khai Xuân, tháng đầu ra quân, hy vọng năm 2019 Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển sẽ vượt qua những khó khăn thách thức, hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra, xứng đáng là đơn vị luôn đi đầu về xanh hóa trong sản xuất, đồng hành cùng với nhà nông làm lên những vụ mùa bội thu.

Trần Bản