Tiếp tục đà phục hồi từ những tháng cuối năm 2021, ngay trong quý I/2022 ngành sản xuất công nghiệp cơ khí chế tạo đã bắt nhịp và tăng tốc đạt 7.79% giá trị gia tăng toàn ngành. Tuy nhiên, với những diễn biến phức tạp hậu COVID-19, hầu hết các doanh nghiệp trong ngành đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong công tác quản lý tài chính, nhân sự và vận hành sản xuất.

Với mong muốn góp phần chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp tìm ra giải pháp tối ưu ứng phó với các ảnh hưởng sau đại dịch Covid-19, Chương trình hội thảo trực tuyến với chủ đề “Vận hành nhà máy trong bối cảnh Covid-19” sẽ mang đến những kiến thức hữu ích liên quan đến các phương pháp điều phối vận hành nhà máy hiệu quả, cũng như phương pháp quản lý tài chính và kêu gọi nguồn vốn đầu tư. Đồng thời, Hội thảo cũng đưa ra các giải pháp đào tạo đội ngũ cán bộ chuyên môn để đáp ứng công tác hoạt động sản xuất trong thời đại “bình thường mới”.

Hội thảo sẽ tổ chức vào ngày 20/05/2022, vào lúc 14:00 -16:00 trên nền tảng zoom với sự phối hợp tổ chức bởi John&Partners Vietnam.

hoi thao

MTA Vietnam là Triển lãm và Hội thảo quốc tế lớn nhất trong ngành sản xuất máy công cụ, Cơ khí chính xác và gia công kim loại tại Việt Nam. Năm 2022, MTA Viet Nam sẽ trở lại với tổng diện tích trưng bày hơn 13,000 m2. Triển lãm quy tụ hơn 500 doanh nghiệp tham gia trưng bày, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: China, Germany, Hong Kong, Korea, Japan, Singapore, Switzerland, Sweden, Taiwan, Thailand, United Kingdom and US.

Hàng loạt các thiết bị, công nghệ và kỹ thuật tiên tiến ứng dụng trong ngành công nghiệp sản xuất và cơ khí chế tạo sẽ được trưng bày tại Triển lãm MTA Vietnam 2022