Văn phòng phẩm Hồng Hà có bộ nhận diện thương hiệu mới

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu trắng, đỏ chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu và màu đỏ thể hiện nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng.

Sáng 25/3/2019, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và khánh thành showroom kiểu mẫu tại Hà Nội. Buổi lễ được tổ chức tại toà tháp Hồng Hà số 25 Lý Thường Kiệt (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) - nơi 60 năm trước, Văn phòng phẩm Hồng Hà ra đời và trở thành doanh nghiệp đầu tiên sản xuất các mặt hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Văn phòng phẩm Hồng Hà được thiết kế với hai màu trắng, đỏ chủ đạo. Màu trắng tượng trưng cho sự khởi đầu và màu đỏ thể hiện nhiệt huyết, sức mạnh và chiến thắng. Phần hình ảnh logo biểu trưng hình vuông bao quanh chữ HH là dấu ấn khẳng định sự phát triển bền vững, chắc chắn và chuyên nghiệp.

văn phòng phẩm hồng hà
Lãnh đạo Văn phòng phẩm Hồng Hà bấm nút ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Hai chữ HH cũng là tên viết tắt của doanh nghiệp, tượng trưng kết nối quá khứ và tương lai. Hồng Hà muốn lưu giữ những nền tảng vững chắc của quá khứ đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo, bứt phá để hướng về tương lai. Còn dấu gạch dưới hai chữ HH tượng trưng cho dòng sông Hồng gắn liền với tên gọi Hồng Hà.

Nhân dịp này, Văn phòng phẩm Hồng Hà khai trương showroom kiểu mẫu tại 25 Lý Thường Kiệt với diện tích rộng 500 m2 gồm hàng chục gian hàng chuyên biệt. Các sản phẩm được bố trí khoa học, đẹp mắt với hệ thống kệ, giá làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tiện dụng, thoải mái.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Trương Quang Luyến, Tổng giám đốc Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà cho biết, logo và bộ nhận diện thương hiệu mới tiếp tục khẳng định bước tiến chiến lược của doanh nghiệp với tinh thần đổi mới, sáng tạo, hội nhập quốc tế và quyết tâm phát triển đầy đủ các sản phẩm trong ngành hàng văn phòng phẩm.

“Bộ nhận diện thương hiệu mới với phong cách hiện đại, mạnh mẽ, dễ nhớ có tính quốc tế nhưng vẫn giữ được giá trị truyền thống sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp”, ông Luyến cam kết.

văn phòng phẩm hồng hà

Khách hàng trải nghiệm dòng sản phẩm bút máy cao cấp tại showroom kiểu mẫu mới khai trương

Văn phòng phẩm Hồng Hà được ra đời ngày 1/10/1959. Trong suốt 60 năm qua, các sản phẩm của Hồng Hà gắn liền với nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam. Có những thời điểm, các sản phẩm Hồng Hà được đặt tên theo địa danh gắn liền với các sự kiện lịch sử của đất nước. Điển hình là sản phẩm bút máy: Cửu Long, Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà 2.9, Hồng Hà 19.8...

Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng là doanh nghiệp luôn đồng hành trong kiến tạo sân chơi tri thức cho học sinh, đặc biệt là cuộc thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi tham gia tổ chức trong nhiều năm nay và các hoạt động hỗ trợ đồ dùng học tập cho học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đến trường học tập.

Thúy Vinh