Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức cuộc thi “Chinh phục Nét hoa diệu kì”

Từ ngày 15/5/2020 đến hết ngày 31/8/2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) tổ chức sân chơi viết chữ đẹp cho thiếu nhi Việt Nam từ 6 đến dưới 11 tuổi (lớp 1 đến lớp 5) với tên gọi “Chinh Phục Nét Hoa Diệu Kì”

Được Văn phòng phẩm Hồng Hà tổ chức trên phạm vi toàn quốc, Cuộc thi được kỳ vọng sẽ mang đến một sân chơi vô cùng bổ ích dành cho các bạn nhỏ.

Theo Ban tổ chức, Cuộc đua “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” không giới hạn số lần dự thi, mà là một sân chơi thường kỳ mang đến sắc màu tuổi thơ cho thiếu nhi với những chặng đường khám phá, phiêu lưu bổ ích qua từng đề thi hàng tuần. Qua những áng văn thơ, những bài cảm nhận về chủ đề “Ước mơ xanh”, giúp cho các bạn học sinh thấm nhuần lời hay ý đẹp khi nắn nót viết lên từng con chữ.

Không những vậy, cuộc thi còn mang đến cho các thí sinh cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, các bậc phụ huynh thì có thêm cơ hội cùng con lưu giữ ký ức tuổi thơ trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Với hình thức nộp bài thi trực tuyến, các thí sinh sẽ chọn đề thi và gửi bài tham gia cuộc đua trên trang web www.butmaynethoa.com.vn. Bài thi gửi về gồm có ảnh chụp bài viết theo chủ đề của cuộc thi, ảnh chụp thí sinh cùng bài viết và link video quá trình hoàn thành bài thi (không quá 3 phút).

Thí sinh cũng có thể gửi bài thi trực tiếp về địa chỉ: Công ty CP VPP Hồng Hà - 672 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội (gồm bài viết gốc, ảnh chụp thí sinh cùng bài viết và USB chứa video quá trình hoàn thành bài thi không quá 3 phút).

các giải thưởng của cuộc thi
Sẽ có nhiều giải thưởng được trao bao gồm:Top 05 tuần - Tay viết Cừ khôi; Top 10 tháng - Tay viết Siêu hạng; Top 10 chặng - Tay viết Kiệt xuất…

Yêu cầu của Cuộc thi là các thí sinh viết bài trên giấy ô ly Hồng Hà bằng bút máy Nét Hoa Hồng Hà. Kết quả cuộc thi được tính dựa trên sự bình chọn của khán giả và theo đánh giá của Ban tổ chức (tuỳ theo từng chặng đua).

Sẽ có nhiều giải thưởng được trao bao gồm:Top 05 tuần - Tay viết Cừ khôi; Top 10 tháng - Tay viết Siêu hạng; Top 10 chặng - Tay viết Kiệt xuất…

Các giải thưởng đều có giấy chứng nhận từ BTC, thí sinh ở Top 10 tháng và Top 10 chặng cũng sẽ được vinh danh trên Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng số ra hàng tháng. Tất cả các voucher có thể sử dụng để mua hàng trực tiếp tại các Showroom của Hồng Hà hoặc trên website www.vpphonghaonline.com.vn.

Mẫu bài viết dự thi
Bài viết mẫu tham dự Cuộc thi

Ngoài ra, các thí sinh đạt giải tại Cuộc đua “Chinh phục Nét Hoa diệu kỳ” sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi Trạng nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp toàn quốc năm học 2020 - 2021.

Bút máy chuyên luyện chữ đẹp Nét Hoa sử dụng trong cuộc thi của Văn Phòng Phẩm Hồng Hà là sản phẩm bút máy chuyên luyện viết chữ đẹp Nét Hoa để đồng hành cùng các em học sinh trên chặng đường chinh phục mọi ước mơ, hoài bão của mình.

Có kết cấu nhỏ gọn, các sản phẩm Bút máy luyện chữ đẹp Nét Hoa, mã số: 2256, 2261, 2276 phù hợp tay cầm của học sinh tiểu học. Ngòi bút đính hạt Iridium được mài chuyên dụng, Piston bơm mực dễ dàng, có thể thay thế bằng ống mực, các sản phẩm dễ dàng tạo nét thanh nét đậm, cho nét viết trơn, không xước giấy.

 

PV