VEAM: Sôi động ngày hội giao lưu văn hóa - thể thao

Chào mừng Đại hội đại biểu Công đoàn Tổng công ty Máy Động lực và Máy nông nghiệp lần thứ IV (VEAM), tiến tới Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ II và Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XI

Ngày hội giao lưu văn hóa - thể thao do Công đoàn VEAM tổ chức. 

Đến dự và cổ vũ cho hoạt động giao lưu đầy ý nghĩa này có ông Nguyễn Xuân Thái - Phó Chủ tịch CĐ Công Thương VN, ông Lâm Chí Quang - TGĐ VEAM, đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, cùng các cán bộ công đoàn và đoàn viên từ cấp Tổng công ty đến các cơ sở. 

Giao hữu teniss giữa lãnh đạo TCTy VEAM và Công ty Hon da


Ngày hội tuy chỉ diễn ra trong một ngày với các hoạt động thi đấu giao hữu bóng bàn, cầu lông, teniss, bóng đá, và giao lưu văn nghệ, nhưng đã tạo được bầu không khí vui chơi sôi nổi, và tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị. 

Ông Nguyễn Trọng Thể - Chủ tịch CĐ VEAM cho biết: Kể từ kỳ Đại hội CĐ VEAM lần thứ III (năm 2008) đến nay, các doanh nghiệp, CNVC - LĐ VEAM đã vượt qua muôn vàn khó khăn và thử thách, nỗ lực phấn đấu thực hiện các mục tiêu của nhiệm kỳ Đại hội giai đoạn 2008-2013 đặt ra là, đảm bảo đời sống của CNVC-LĐ, đảm bảo sự hài hòa trong quan hệ lao động vì sự ổn định và tiến bộ trong mỗi doanh nghiệp thuộc VEAM. Kết quả đạt được là sự chung tay vun đắp của các đoàn viên và cơ sở công đoàn. Ngày hội giao lưu hôm nay vừa là một trong những hoạt động hướng tới Đại hội Công đoàn Công Thương lần thứ II và Đại hội CĐ Việt Nam lần thứ XI, vừa là dịp để các CBCNVC của VEAM được gặp gỡ, giao lưu, động viên nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, đoàn kết vững bước và giành nhiều thắng lợi SXKD trong những tháng cuối năm 2012 và năm 2013. 

Thi đấu giao lưu nhưng vẫn quyết liệt