Vì sao Mitsubishi “một mình” tham gia Auto Expo 2019?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Vì sao Mitsubishi “một mình” tham gia Auto Expo 2019?

Từ ngày 12-15/6/2019, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) sẽ tham gia Triển lãm Ô tô Auto Expo 2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

MMV sẽ mang đến Auto Expo 2019 lần này các đại diện tiêu biểu cho những dòng xe chủ lực của Mitsubishi Motors là Pajero Sport, Outlander, Xpander và Triton.

Những mẫu xe chủ lực của Mitsubishi sẽ xuất hiện tại Auto Expo 2019
Những mẫu xe chủ lực của Mitsubishi sẽ xuất hiện tại Auto Expo 2019

Với việc tham gia Auto Expo 2019 tại Hà Nội lần này, MMV mong muốn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của Mitsubishi – đặc biệt là với các khách hàng tiềm năng ở thủ đô Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.

Quảng cáo

Đến với không gian trưng bày của MMV tại Auto Expo 2019, khách hàng không chỉ được tiếp cận các mẫu xe Mitsubishi mới đang được cung cấp tại thị trường Việt Nam hiện nay, mà còn được trải nghiệm các tính năng nổi bật của sản phẩm như khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ vượt trội thông qua các hoạt động lái thử.

Lái thử xe Mitsubishi
Khách hàng được trải nghiệm các tính năng nổi bật của sản phẩm Mitsubishi tại Triển lãm lần này

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 25 năm thương hiệu Mitsubishi Motors có mặt tại Việt Nam. Bên cạnh việc tiếp tục tham gia vào Vietnam Motors Show 2019 tại TP. Hồ Chí Minh, MMV mong muốn có thêm nhiều các hoạt động kỷ niệm cột mốc quan trọng này nhằm giới thiệu rộng rãi hình ảnh các sản phẩm của Mitsubishi tới đông đảo người dùng. Đó cũng là lý do vì sao hãng xe này "một mình" tham gia Auto Expo 2019, dù Triển lãm này không mấy hút khách.

Tin khác