Viên nang Dạ dày - Tá tràng Vũ Nhật Nam vì sức khỏe cộng đồng

Là một trong những điều được Dược sĩ Vũ Nhật Nam khẳng định khi nói về sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày, tá tràng, giải độc gan do đơn vị sản xuất.

Trong gian hàng trưng bày sản phẩm tại hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức đầu tháng 10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, Dược sĩ Vũ Nhật Nam, Giám đốc công ty Dược Vũ Nhật Nam, có địa chỉ tại số 28, đường 747, khu phố 7, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương cho biết, với sản phẩm “Thực phẩm chức năng, thảo duợc dạng viên nang Dạ dày - Tá tràng” được đơn vị hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành Y Dược Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015 được giới thiệu tại đây, Dược phẩm Vũ Nhật Nam mong sản phẩm này sẽ song hành cùng sức khỏe cộng đồng trong việc hỗ trợ điều trị các triệu chứng bệnh về dạ dày – tá tràng.

Chị Đặng Thị Huế, tại phường Thủy Châu, thị xã Huơng Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tôi bị viêm dạ dày với các triêu chứng như đau vùng thượng vị, ợ chua, ợ hơi, đau từng cơn lúc đói hoặc vào ban đêm… được người bạn công tác trong ngành y giới thiệu dung Viên nang Dạ dày - Tá tràng Vũ Nhật Nam, sau khi sử dụng với liều dung hỗ trợ điều trị (uống 2-4 viên/lần, ngày 2 lần. Uống trước hoặc sau bữa ăn chính) các triệu chứng trên không còn nữa.

Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải thăm gian hàng trưng bày của công ty Dược Vũ Nhật Nam tại Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam năm 2018Thứ trưởng Bộ Công Thương - Đỗ Thắng Hải thăm gian hàng trưng bày của công ty Dược Vũ Nhật Nam tại Hội nghị đối tác phát triển hàng Việt Nam năm 2018

Anh Hà Công Danh, tại phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh cho hay, trong dịp tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm tại hội nghị Đối tác phát triển hàng Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức đầu tháng 10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh, tôi được tặng Viên nang Dạ dày - Tá tràng Vũ Nhật Nam, về sử dụng theo hướng dẫn, thì tôi không còn các triệu chứng như thường xuyên cảm thấy buồn nôn, nóng rát, đầy bụng, chậm tiêu,… Do đặc thù công việc dẫn đến căng thẳng kéo dài (stress), an uống thất thường, uống nhiều bia rượu, …nên trước kia tôi hay bị các triệu chứng này.

Tại xưởng sản xuất của Công ty Dược Vũ Nhật Nam, ông Vũ Văn Kỳ - Khách hàng tại xã Lộc Thiện, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho biết, là người bị bệnh đau dạ dày nhưng sử dụng nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị mà chỉ thuyên giảm một thời gian rồi lại tái phát (có lẽ là do tôi không kiên trì khi phải uống rất nhiều loại thuốc trong một lần điều trị), nhưng từ khi được con gái mua cho Viên nang Dạ dày - Tá tràng Vũ Nhật Nam và gọi điện trực tiếp tới nhà sản xuất để được tư vấn, sau thời gian sử dụng theo hướng dẫn, đến nay tôi không còn các triệu chứng của bệnh dạ dày, tiện nhất là chỉ sử dụng đúng một loại. “Xuống công ty lần này tôi muốn cảm ơn đơn vị vì từ khi dung sản phẩm đến nay, tôi không còn phải kiêng khem ăn uống như ngày trước nưa, hiện tại tôi vẫn uống Viên nang Dạ dày - Tá tràng Vũ Nhật Nam với liều dung phòng bệnh là uống 2 viên /lần, ngày 2 lần”, ông Vũ Văn Kỳ cho biết thêm.

Theo y học, viêm loét dạ dày – tá tràng là bệnh thường gặp ở người lớn nhưng hiện nay bệnh phát triển ở mọi lứa tuổi theo chiều hướng phức tạp do thực phẩm nhiễm bẩn, chế độ ăn uống không điều độ và tự ý sử dụng thuốc không hợp lý…, có nhiều cách gọi khác nhau tùy theo vị trí viêm và loét: đau dạ dày, đau bao tử (viêm dạ dày), viêm hang vị, viêm tâm vị, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm loét tá tràng (hành tá tràng) hoặc viêm cả dạ dày và hành tá tràng.

Dược sĩ Vũ Nhật Nam luôn tự mình kiểm tra chấn lượng từng lô sản phẩm trước khi xuất xưởngDược sĩ Vũ Nhật Nam luôn tự mình kiểm tra chất lượng từng lô sản phẩm trước khi xuất xưởng

Có nhiều nguyên nhân gây viêm dạ dày - tá tràng, nhưng chủ yếu là do sử dụng thuốc Tây y thuộc các nhóm thuốc dễ gây tổn thương niêm mạc dạ dày; nhiễm khuẩn Helicobacter Pylori (trực khuẩn môn vị) và do tình trạng tăng tiết acid (đây là nguyên nhân chính gây ra bênh viêm loét dạ dày với tỷ lệ từ 70-90%).

Viên nang Dạ dày - Tá tràng Vũ Nhật Nam với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, được bào chế dưa theo cuốn sách Những Cây Thuốc Và Vị Thuốc Việt Nam của tác giả: Giáo sư – Tiến sĩ Đỗ Tất Lợi và bí quyết gia truyền gồm: Tinh nghệ (Curcumin 95%), Trần bì, Mật ong, Cam thảo, Ô tặc cốt, Quế,… là sự kết hợp hoàn hảo giữa nguồn dược liệu quý hiếm tại Việt Nam và công nghệ hiện đại của Nhật Bản được các bác sĩ chuyên ngành đánh giá là rất hiệu quả trong việc chữa khỏi các bệnh liên quan đến Dạ dày, diệt hoàn toàn vi khuẩn HP gây viêm và ung thư dạ dày. Chữa viêm dạ dày cấp tính, mãn tính, điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng. Ăn uống khó tiêu, đầy hơi, ợ chua. Tái tạo niêm mạc dạ dày sau khi đã bị viêm loét. Giảm hấp thụ bia rượu, giải độc gan do rượu, … Dược sĩ Vũ Nhật Nam cho biết thêm.

Được biết, hiện tại sản phẩm Viên nang Dạ dày - Tá tràng của Công ty Dược Vũ Nhật Nam đã phủ kín các hiệu thuốc tại Bình Dương và các tỉnh lân cận, đang được bày bán tại các hệ thống quầy thuốc trên toàn quốc, tram dừng chân xe khách Phương Trang thông qua các đại lý và nhà phân phối khắp ba miền,

Mọi thông tin về sản phẩm xin liên hệ: Công ty Dược Vũ Nhật Nam số 28, đường 747, khu phố 7, Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương – ĐT: 091.102.3355 – Fax: 06503 642 735 – Email: [email protected] – Website: vunhatnampharma.com

Hoàng Dương