Việt Nam sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone Realme 5i

Realme Việt Nam vừa bất ngờ đăng tải một hình ảnh teaser cho biết họ sẽ ra mắt smartphone Realme 5i tại một sự kiện diễn ra vào ngày 6 tháng 1 tới đây. Đáng chú ý, Việt Nam là quốc gia đầu tiên ra mắt sản phẩm này.
 Realme 5i man hinh
Realme 5i sẽ có thiết kế màn hình giọt nước ở phía trước

Theo hình ảnh đăng tải, Realme 5i sẽ có thiết kế màn hình giọt nước ở phía trước và viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên khá mỏng. Trong khi phần “cằm” của điện thoại có kích thước dày hơn đôi chút, tương tự các smartphone Android khác ra mắt thời gian gần đây.

Realme 5i man hinh
Realme 5i có hệ thống 4 camera sau

Realme 5i có hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính 12MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Cảm biến vân tay của thiết bị này cũng nằm ở mặt sau, ở vị trí gần chính giữa nửa trên thân máy.

Realme 5i cau hinh
Realme 5i có pin dung lượng 5,000 mAh

Realme 5i nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 665, đi kèm dung lượng RAM 3GB/4GB và người dùng sẽ có 32GB/64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Điện thoại này có pin dung lượng 5,000 mAh, sử dụng cổng sạc microUSB, giắc cắm tai nghe 3.5mm, mặt sau làm bằng chất liệu nhựa polycarbonate và chạy ColorOS 6.1 dựa trên Android Pie.

Hoàng My (t/h)