Vietcombank Bắc Đắk Lắk: Đối tác tin cậy và hiệu quả

Vietcombank Bắc Đắk Lắk Là Chi nhánh thứ 2 của Vietcombank trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/12/2021. Với đội ngũ cán bộ trẻ đầy nhiệt huyết và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Vietcombank Bắc Đắk Lắk cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp, người dân trên địa bàn các dịch vụ tài chính và tiện ích ngân hàng hiện đại, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến khách hàng

Phát huy các thế mạnh của hệ thống Vietcombank về nguồn vốn, thương hiệu, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ với nhiều tiện ích công nghệ hiện đại và chất lượng dịch vụ hàng đầu hệ thống ngân hàng đã giúp Vietcombank Bắc Đắk Lắk trở thành địa chỉ tin cậy, phấn đấu đến cuối năm 2022 được trên 1.300  khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đến giao dịch với tổng tài sản 2.000 tỷ đồng, dư nợ 1.500 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Lê Minh  Thành – Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk
Ông Nguyễn Lê Minh  Thành – Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk

Hoạt động trong môi trường cạnh tranh gay gắt, Vietcombank Bắc Đắk Lắk luôn nghiêm túc thực hiện các chính sách của Chính phủ và Ngân hàng nhà nước, bám sát sự chỉ đạo của hệ thống Vietcombank để đồng hành phát triển KT-XH của địa phương và các doanh nghiệp.s

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đã linh hoạt điều hành công tác huy động vốn phù hợp với tình hình thị trường, đảm bảo nguồn vốn cho tăng trưởng tín dụng. Tích cực triển khai các giải pháp nhằm hướng dòng vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh và các lĩnh vực ưu tiên của địa phương. Đồng thời phối hợp với các ban ngành và chính quyền địa phương có các giải pháp tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp trong những lúc khó khăn.

Vietcombank Bắc Đắk Lắk nỗ lực mang đến khách hàng về cung ứng chất lượng dịch vụ tốt nhất dựa trên 3 trụ cột: Ngân hàng bán lẻ, Dịch vụ và đầu tư tín dụng. Với những thế mạnh của mình, Vietcombank Bắc Đắk Lắk đang tập trung mục tiêu trọng tâm triển khai chuyển đổi số và phát triển công tác chăm sóc khách hàng, cung ứng các sản phẩm đồng bộ toàn hệ thống Vietcombank góp phần thực hiện các mục tiêu phục hồi phát, triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đối tác tin cậy và hiệu quả

Bước sang năm 2022, toàn hệ thống Vietcombank sẽ tiếp tục thực hiện các định hướng chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030, đó là giữ vững vị trí số 1 tại Việt Nam, vươn tầm quốc tế. Theo đó, trong hoạt động Vietcombank Bắc Đắk Lắk luôn đặt trọng tâm phát triển gắn liền với sự phát triển của tỉnh nhà. Theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra các mục tiêu cụ thể cho giai đoạn 2020 – 2025 như: GRDP bình quân đầu người đến năm 2025 đạt 70,69 triệu đồng, Tổng vốn đầu tư toàn xã hội (giá hiện hành) đạt 179 nghìn tỷ đồng, chiếm 32,42% trong tổng GRDP, thu Ngân sách Nhà nước trên địa bàn đến năm 2025 đạt trên 12.000 tỷ đồng, trong 05 năm đạt 53.000 tỷ đồng, tăng bình quân 8%/năm….

Tập thể cán bộ nhân viên VCB Bắc Đắk Lắk
Tập thể cán bộ nhân viên VCB Bắc Đắk Lắk

Ông Nguyễn Lê Minh  Thành – Giám đốc Vietcombank Bắc Đắk Lắk cho biết: Để gắn kết phát triển bền vững với địa phương và là đối tác tài chính tin cậy hiệu quả đối với các đơn vị, doanh nghiệp và người dân trên địa bàn đơn vị đặt ra mục tiêu, kế hoạch hành động cụ thể trong thời gian tới:

Một là đẩy mạnh chuyển đổi số thông qua các sản phẩm như Digibank, Digibiz, VCB Cash up... Vietcombank Bắc Đắk Lắk sẽ nâng cao khả năng tiếp cận dịch vụ ngân hàng của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn hạn chế sử dụng tiền mặt trong thanh toán.

Hai là tăng trưởng tín dụng gắn với chuyển dịch cơ cấu tín dụng hiệu quả, bền vững. Tập trung đổi mới mô hình tăng trưởng theo chiều sâu, đẩy mạnh công tác phát triển khách hàng, phát triển sản phẩm nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững, đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp.

Ba là đẩy mạnh thực hiện các chương trình an sinh xã hội tại địa phương, gắt kết chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể địa phương để kịp thời phối hợp theo tinh thần xây dựng tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh, bản sắc, xứng đáng là vị trí trung tâm vùng Tây Nguyên.

Vietcombank Bắc Đắk Lắk bám sát định hướng phát triển của địa phương, Ngân hàng Nhà nước để đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển chung của toàn hệ thống Vietcombank, đồng thời góp phần phục hồi, tạo đà phát triển KT-XH tỉnh Đắk Lắk./.

Văn Thắng