Vietnam AutoExpo 2017: Môi trường lý tưởng ra mắt sản phẩm mới của các doanh nghiệp

Vietnam AutoExpo 2017 mang đến ba nội dung trưng bày chính gồm: Các loại ô tô thương mại và các loại xe chuyên dụng; Các ngành công nghiệp phụ trợ; Phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi... cùng cá

Ngày 7/6/2017, tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ (Vietnam AutoExpo 2017) đã chính thức khai mạc và kéo dài đến hết ngày 10/6/2017. Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã đến dự khai mạc và phát biểu tại triển lãm.

Triển lãm quốc tế về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ - Vietnam Autoexpo 2017 là sự kiện thường niên, được sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, Ban ngành hữu quan, do Viện nghiên cứu chiến lược chính sách công nghiệp - IPSI (Bộ Công Thương), Công ty quảng cáo và hội chợ triển lãm C.I.S Vietnam và Hội kỹ sư ôtô Việt Nam - VSAE phối hợp tổ chức.

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải phát biểu khai mạc triển lãm

Vietnam AutoExpo 2017 mang đến ba nội dung trưng bày chính gồm: Các loại ô tô thương mại như xe tải, xe buýt và các loại xe chuyên dụng; môtô, xe máy, xe đạp, xe điện; Các ngành công nghiệp phụ trợ như nguyên vật liệu, thiết bị cho chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, mô tô, xe máy, xe đạp...; Phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi... cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Phát biểu chỉ đạo tại triển lãm, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, triển lãm Vietnam AutoExpo 2017 trở thành nơi gặp gỡ thường niên của các nhà sản xuất, cung cấp linh phụ kiện cho phân khúc xe thương mại tại Việt Nam. Vietnam Autoexpo 2017 được kỳ vọng sẽ đem đến cái nhìn toàn cảnh cho thị trường ô tô phân khúc xe thương mại.

Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc triển lãm

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải còn cho rằng, triển lãm là môi trường lý tưởng cho các nhà sản xuất xe thương mại ra mắt sản phẩm mới. Triển lãm tác động doanh nghiệp, kích cầu thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương, tăng cường thương mại, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ giúp doanh nghiệp có nhiều điều kiện phát triển hơn nữa.

Trong khuôn khổ Vietnam AutoExpo 2017, Ban Tổ chức cũng đã cập nhật những công nghệ, sản phẩm mới nhất, theo sát diễn biến của thị trường đồng thời mong muốn thông qua đó tác động tích cực trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phương tiện giao thông vận tải kết nối với thị trường, tạo ra nhiều cơ hội giao thương, liên doanh, liên kết, tăng cường xúc tiến thương mại và là môi trường thuận lợi cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng.

Sau 13 năm tổ chức thành công, Triển lãm quốc tế về phương tiện giao thông và công nghiệp phụ trợ lần thứ 14 – Vietnam AutoExpo 2017 đang dần trở thành sân chơi chuyên nghiệp cho các nhà sản xuất, kinh doanh ô tô trong và ngoài nước tham gia trưng bày.

Một số hình ảnh của triển lãm Vietnam AutoExpo 2017: