Tổng Công ty Công nghiệp Ôtô Việt Nam - CTCP (Vinamotor) vừa kết hợp cùng đối tác Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á SeABank triển khai chương trình “Tiếp sức Khách hàng đẩy lùi Corona” với mục tiêu đồng hành và chia sẻ nỗi lo về kinh tế cùng các quý khách hàng chịu tác động bởi dịch bệnh.

Chương trình “Tiếp sức Khách hàng đẩy lùi Corona” hướng đến những ưu đãi về giá xe cũng như các chương trình hỗ trợ tài chính nhằm đảm bảo Khách hàng nhận được những quyền lợi tối đa khi mua xe tải 1,9 tấn và xe tải 3,5 tấn Vinamotor Cabstar trong tháng Tư.

Mức giá ưu đãi của Chương trình đối với xe tải Vinamotor Cabstar là: 375.000.000 VNĐ, đã bao gồm thuế VAT (10%) và chưa bao gồm thùng xe theo nhu cầu Khách hàng và chi phí đăng ký xe. Mức giá mới sau ưu đãi là vô cùng cạnh tranh trong phân khúc xe tải nhẹ khi giảm gần trăm triệu so với giá niêm yết.

Đồng thời, đối tác Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank cũng chung tay hỗ trợ Khách hàng vay mua xe Vinamotor khi áp dụng mức lãi suất ưu đãi 0% trong 06 tháng đầu, và hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị xe.

Đây là động thái tích cực từ Nhà sản xuất Vinamotor và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank để thúc đẩy các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu đầu tư xe cho hoạt động kinh doanh trong giai đoạn dịch bệnh với mức chi phí ban đầu hợp lý và tiết kiệm.

Vinamotor Cabstar là dòng xe tải nhẹ với đặc điểm nổi trội sử dụng động cơ Nissan ZD30D14-4N đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Công suất mạnh mẽ đạt 140PS kết hợp với hộp số FAST 6 cấp độ cho khả năng vận hành mượt mà.

Xe phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa các tuyến liên tỉnh, khu vực nội đô ven đô, khu công nghiệp,… Thùng xe được gia cố chắc chắn, có kích thước lớn, khách hàng có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng thùng: thùng kín, thùng bạt, thùng kín cửa hông,…với chiều dài lòng thùng lên đến 4,3m.