Vivo S1 Pro ra mắt - Điện thoại thông minh giá 7 triệu đồng, thiết kế và công nghệ "không ngờ"

Vivo vừa chính thức trình làng một chiếc smartphone tầm trung của hãng, có tên gọi là S1 Pro tại Philippines.

Cách đặt tên của Vivo có thể sẽ gây hiểu lầm cho người dùng bởi trước đó, công ty Trung Quốc cũng đã trình làng một chiếc Vivo S1 Pro tại quê nhà vào thời điểm tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, S1 Pro mới có rất ít điểm chung với phiên bản đầu tiên.

Vivo S1 Pro man hinh
Vivo S1 Pro mới có thiết kế notch hình giọt nước

Vivo S1 Pro mới được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6.38 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie 32MP. Màn hình này cũng được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

Vivo S1 Pro camera
Điểm nổi bật nhất của Vivo S1 Pro là hệ thống 4 camera sau

Điểm nhấn trong thiết kế và cũng là nét độc đáo riêng của Vivo S1 Pro chính là cụm 4 camera sau có kim cương, bao gồm cảm biến chính 48MP, khẩu độ f/1.8 + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng, lên tới 108 độ + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Vivo S1 Pro mau sac
Vivo S1 Pro mới được trang bị bộ vi xử lý chip Snapdragon 665

Về hiệu năng, Vivo S1 Pro mới được trang bị bộ vi xử lý chip Snapdragon 665, đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng Funtouch OS 9.2 khi ra khỏi hộp.

Vivo S1 Pro hieu nang

Vivo S1 Pro mới có hai màu sắc để lựa chọn là đen và xanh dương

Vivo S1 Pro mới có viên pin với dung lượng 4,500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W qua USB-C và có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Vivo S1 Pro mới hiện đang được bán ra tại thị trường Philippines, với mức giá dự kiến 315 USD (khoảng 7,3 triệu đồng) và Có hai màu sắc để lựa chọn là đen và xanh dương.

Hoàng My (t/h)