1. Thiết kế ấn tượng

Vivo U10 thiet ke
Vivo U10 có màn hình kích thước lớn 6.35 inch

Mặc dù sở hữu mức giá bán chưa đến 4 triệu đồng nhưng Vivo U10 vẫn được trang bị thiết kế màn hình giọt nước chứa camera selfie 8MP đẹp mắt. Phần mặt lưng được làm bóng và có hiệu ứng chuyển màu nhẹ giúp thiết bị trở nên nổi bật hơn giữa đám đông.

Vivo U10 sở hữu màn hình FullView kích cỡ 6,35 inch; tỷ lệ 19,3: 9, độ phân giải HD. Ở phía sau, điện thoại có cụm 3 camera sau, bao gồm: camera chính 13 MP, camera góc rộng siêu nét 8 MP và cảm biến độ sâu 2MP.

3. Hệ thống camera AI

Vivo U10 camera
Hệ thống camera sau được tích hợp công nghệ AI

Vivo U10 được trang bị hệ thống camera 3 ống kính ở mặt lưng với độ phân giải lần lượt của cảm biến chính là 13MP, khẩu độ f/2.2, camera góc siêu rộng 8MP (f/2.2) và cảm biến đo chiều sâu hỗ trợ chụp xóa phông f/2.4 độ phân giải 2MP.

Đặc biệt cả 3 ống kính này đều được trang bị công nghệ trí thông minh nhân tạo AI giúp tối ưu hóa chất lượng ảnh chụp, mang lại cho người dùng những bức ảnh “sống ảo” đẹp mắt, lưu giữ trọn vẹn mọi khoảng khắc trong cuộc sống. Camera trước trên Vivo U10 tuy chỉ có độ phân giải 8MP nhưng được hỗ trợ lên đến 6 cấp độ làm đẹp khác nhau, giờ đây bạn sẽ không cần phải sử dụng thêm các phần mềm bên thứ 3 để có được những bức ảnh tự sướng lung linh nữa.

2. Cấu hình sản phẩm

Vivo U10 cau hinh
Vivo U10 được trang bị phần cứng mạnh mẽ trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Vivo U10 được trang bị phần cứng mạnh mẽ trong phân khúc dưới 4 triệu đồng. Với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 665AIE, RAM 4 GB và ROM 64 GB, chạy trên hệ điều hành Funtouch OS 9.1 (dựa trên Android 9.0), Vivo U10 mang đến trải nghiệm ổn định và mượt mà.Ngoài ra máy cũng được trang bị hệ điều hành Funtouch OS 9.1 , được phát triển dựa trên nền tảng Android 9.0 khi máy được xuất xưởng.

3. Pin khủng 5000mAh

Vivo U10 pin
Vivo U10 được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 5000mAh

Dung lượng pin khủng, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp Vivo U10 trở thành mẫu điện thoại rất đáng sắm cuối năm nay. Viên pin dung lượng khủng lên đến 5000mAh hoàn toàn đủ sức đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trọn vẹn một ngày, thậm chí nếu chỉ là những nhu cầu sử dụng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin thì thời lượng có thể kéo dài lên đến 2 ngày. Tuy chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo U10 được trang bị cả tính năng hỗ trợ sạc kép siêu nhanh 18W với 9 lớp bảo vệ, điều mà một thậm chí một số sản phẩm với mức giá bán cao hơn chưa chắc đã có.

4. Giá bán hấp dẫn

Vivo U10 pin
Caption

Vivo U10 sở hữu hai phiên bản màu: xanh huỳnh quang và đen tia chớp cùng mặt lưng bóng bẩy, kết hợp hiệu ứng chuyển màu bắt mắt. Không chỉ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, vừa tầm tay, hai phiên bản màu đẹp mắt, cấu hình ổn định, Vivo U10 còn sở hữu mức giá phù hợp chỉ với 3,99 triệu đồng.