Vivo Y11 - Ứng viên nặng ký trong phân khúc giá rẻ

Với mức giá dưới 3 triệu, Vivo Y11 là một trong những “ứng cử viên” nặng ký nhất trong phân khúc điện thoại giá rẻ với nhiều tính năng hấp dẫn.

1. Thiết kế hiện đại

Vivo Y11 thiet ke
Vivo Y11 có kiểu dáng thiết kế khá hiện đại và trẻ trung

Vivo Y11 có kiểu dáng thiết kế khá hiện đại và trẻ trung. Vẫn là kiểu màn hình giọt nước tràn viền kích thước 6.35 inch quen thuộc như trên những sản phẩm được ra mắt thời gian gần đây. Màn hình của máy sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải HD+ và có kích cỡ 6.35 inch. Mặt kính cảm ứng thì chỉ là kính thường chứ không phải kính chống trầy xước Gorilla Corning. Phần mặt lưng của máy là kiểu thiết kế chuyển màu Gradient rất bắt mắt và hợp xu hướng. Người dùng sẽ có 2 tùy chọn về màu sắc khá là trẻ trung đó là xanh và đỏ.

2. Camera kép AI

vivo Y11  camera
Vivo Y11 được trang bị cụm camera kép

Vivo Y11 được trang bị cụm camera kép với độ phân giải lần lượt là 13MP, khẩu độ f/2.2 và 2MP, khẩu độ f/2.4. Trong đó, cảm biến 2MP sẽ hỗ trợ chụp chân dung, đo độ sâu trường ảnh để tạo nên bức ảnh chuyên nghiệp hơn. Camera selfie được đặt gọn trong notch giọt nước, độ phân giải 8MP tích hợp AI thông minh, không chỉ mang lại những bức ảnh tự sướng “vi diệu” mà còn có tác dụng kích hoạt tính năng mở khóa bằng khuôn mặt. Đây là công nghệ bảo mật sinh trắc học tiên tiến mà không phải chiếc smartphone giá rẻ nào cũng có được trang bị.

3. Điểm cộng từ Pin “khủng” 5000 mAh

Vivo Y11 pin
Vivo Y11 được trang bị viên pin 5000 mAh

Việc trang bị viên pin 5000 mAh đã là một điều vô cùng bất ngờ đối với thương hiệu Vivo, chưa kể chiếc máy Vivo Y11 chỉ phải gánh màn hình HD+ nên thời gian sử dụng có thể thoải mái lên tới 2 ngày. Trong phân khúc bình dân thì rất ít mẫu smartphone được trang bị pin như thế này, thế nên đây là một điểm cộng cực lớn cho Vivo Y11. Với viên pin 5.000 mAh, công nghệ sạc nhanh 10W qua cổng microUSB, kết hợp với việc tối ưu hóa bộ vi xử lý, màn hình và giao diện, Vivo Y11 hứa hẹn sẽ “vượt qua” thử thách 2 ngày sử dụng chỉ với 1 lần sạc. 

3. Hiệu năng ưu việt trong tầm giá

Vivo Y11 pin
Vivo Y11 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit

Vivo Y11 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 439 8 nhân 64-bit. Con chip kết hợp với 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong cho hiệu năng mượt mà hơn rất nhiều. Ở bên trong, máy sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 439, kết hợp cùng 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD. Ngoài cảm biến vân tay, chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Hoàng My (t/h)