Vivo Y1S - Thiết kế trang nhã, giá cực "yêu"

Vivo Y1s là dòng sản phẩm mới ra mắt với mục tiêu nhắm vào phân khúc giá rẻ trong tầm giá hơn 2 triệu đồng. máy có những ưu điểm như pin trâu, màn hình lớn, camera đủ dùng cùng thiết kế khá thời trang, gọn nhẹ.

Vivo Y1s sở hữu mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng qua những trải nghiệm hàng ngày thì mình vẫn hài lòng, máy đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản. 

Mặc dù ở phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y1s vẫn được trang bị màn hình giọt nước cỡ lớn 6,22 inch với góc nhìn rộng, màu sắc sống động, độ sáng cao. Mặt lưng có thiết kế khá tối giản, chỉ một camera đơn đặt góc trái đi kèm đèn flash LED và logo của Vivo đặt nằm giữa mà thôi. Cạnh màn hình của máy được vát cong 3D, cộng với các góc được bo cong, nằm gọn trong lòng bàn tay.

Vivo Y1S
Cạnh màn hình của máy được vát cong 3D

Vivo Y1s được tích hợp chip 8 nhân Helio P35 kết hợp với 2 GB RAM + 32 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng 128 GB). Cung cấp năng lượng để máy vận hành là viên pin 4.030 mAh, bạn có thể trải nghiệm máy lâu dài nhưng máy không hỗ trợ sạc nhanh khiến thời giạn sạc hơi lâu.

Vivo Y1S a
Vivo Y1s có camera chính 13 MP

Vivo Y1s có camera chính 13 MP được tích hợp công nghệ nhận diện AI, làm đẹp thông minh ở mức chấp nhận được để chia sẻ lên mạng xã hội. Còn camera selfie có độ phân giải 5 MP, phục vụ cho việc gọi video call, chụp "tự sướng" và mở khóa bằng khuôn mặt nữa.

Vivo Y1S b
Vivo Y1s sở hữu pin 4.030 mAh

Bên cạnh đó, Vivo Y1s chạy Android 10 tùy biến trên giao diện Funtouch OS, với giao diện trực quan, dễ sử dụng, tất nhiên có chế độ nền tối giúp tiết kiệm pin hơn. Về giá bán, Vivo Y1s có mức giá khá cạnh tranh so với mặt bằng chung hiện nay khi lên kệ chính hãng với giá 2,69 triệu đồng cho hai phiên bản màu đen và màu xanh.

 
Hoàng My (t/h)