Vivo Y51 (2020) có thiết kế hoàn toàn mới nếu đem so các sản phẩm trước của Vivo. Đầu tiên, tuy có một thiết kế mỏng nhẹ nhưng vivo Y51 lại mang lại cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và thoải mái. 

Mặt sau của máy được làm từ nhựa bóng cao cấp, kết hợp với hiệu ứng chuyển sáng đẹp mắt và trendy. Máy có hai tùy chọn màu sắc là Xanh Đại dương và Bạc Ngọc trai. Cảm biến vân tay trên Vivo Y51 được tích hợp ở nút nguồn và đặt ở cạnh bên có thể vừa mở khoá, vừa bật màn hình cùng lúc.

vivo y51
Caption

Vivo Y51 là một trong những chiếc smartphone tầm trung sở hữu màn hình lớn khi trang bị màn hình Halo FullView 6.58 inch, độ phân giải FHD+ hiển thị sắc nét nhờ phủ tấm nền IPS LCD. Ngoài ra, màn hình của Y51 còn hỗ trợ lọc ánh sáng xanh, giúp bảo vệ thị lực người dùng. 

Cung cấp sức mạnh cho vivo Y51 là con chip tầm trung Snapdragon 662 8 nhân mới nhất. Cùng với đó, máy trang bị RAM lên đến 8GB, sẽ giúp máy vận hành mượt mà. Với bộ nhớ ROM 128GB và hỗ trợ nâng cấp bộ nhớ lên đến 1TB qua MicroSD, người dùng sẽ có nguyên một kho rộng lớn để lưu trữ hình ảnh và dữ liệu. Ngoài ra, Y51 còn được sử dụng giao diện FunTouch OS 11 dựa trên hệ điều hành Android 11 mới nhất. 

Bộ ba camera mặt sau của vivo Y51 sử dụng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Vivo bao gồm: Camera góc rộng, độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.8. Camera góc siêu rộng, độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2, cho góc nhìn tối đa 120˚. Camera macro, độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.

vivo y51
Caption

Với camera selfie 16MP đặt ở thiết kế màn hình giọt nước, bạn sẽ có những bức ảnh ấn tượng, chuyên nghiệp dù ở điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng. Ngoài ra, ứng dụng camera của Y51 còn tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh, quay video như siêu chụp đêm, quay video chống rung… 

Vivo Y51 sở hữu viên pin lớn với dung lượng 5000mAh, kết hợp với công nghệ tiết kiệm năng lượng AI giúp cho bạn có thể xem phim lên đến 18 tiếng hoặc chơi game liên tục trong vòng 10 tiếng cho một lần sạc đầy. Máy còn tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 18W, giúp bạn sạc 70% pin chỉ trong vòng 64 phút và sử dụng điện thoại không bị gián đoạn. 

Vivo Y51 dự kiến sẽ lên kệ trong những ngày tới, máy sẽ bán ra với giá 6.290.000 đồng cho cả hai phiên bản màu.