VNSTEEL: Dành 874 suất quà cho ngày Thương binh liệt sỹ

Cùng với đồng bào cả nước, Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP có 11 đồng chí là thương binh, 627 đồng chí là con thương binh, 71 đồng chí con liệt sĩ hiện đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Trong những ngày tháng 7 lịch sử này, được sự ủy quyền của Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, Tổng giám đốc Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam-CTCP tổ chức nhiều hoạt động gặp mặt, tri ân các đồng chí CBCNV là thương binh, con thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại các công đoàn cơ sở trực thuộc. Cũng nhân dịp này, Công đoàn Công Thương Việt Nam đã quyết định hỗ trợ cho các thương binh, gia đình chính sách của Tổng công ty Thép Việt Nam với số tiền là 40,5 triệu đồng. Tổng công ty Thép Việt Nam hỗ trợ 230,1 triệu đồng. Công đoàn Tổng công ty hỗ trợ 41 triệu đồng.

 

Đoàn chụp ảnh kỷ niệm cùng mẹ Đặng Thị Lớt

 

Hành trang mang theo là tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, trong 3 ngày từ 17-19/7, đoàn công tác của Công đoàn Tổng công ty đã đi từ Bắc chí Nam để gặp mặt, tri ân, tặng 197 suất quà với tổng trị giá 98,5 triệu đồng cho các thương binh và gia đình chính sách hiện đang làm việc tại các Công đoàn cơ sở tại Công ty CP Gang Thép Thái Nguyên, Công ty CP Cơ điện Luyện kim Thái Nguyên, Công ty CP Trúc Thôn, Công ty CP Thép Nhà Bè - VNSTEEL, Công ty CP Lưới Thép Bình Tây và Công ty Tôn Phương Nam. 677 suất quà còn lại với tổng giá trị là 213,1 triệu đồng Công đoàn Tổng công ty ủy quyền cho các công đoàn cơ sở phối hợp với Chính quyền tổ chức tri ân, trao tặng tại đơn vị.

 

Người thương binh xúc động trước sự chia sẻ của những cán bộ Công đoàn

TCT Thép

Ngay sau chuyến đi về từ Củ Chi, ông Vương Duy Khánh, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam – CTCP cho biết: “Trong ngày 19/7, Công đoàn Tổng công ty Thép Việt Nam đã thăm và tặng quà tri ân Mẹ Việt Nam anh hùng Đặng Thị Lớt tại Củ Chi. Trước đó, chúng tôi đã thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nghệ tại Quận 12 TP. HCM. Các mẹ dù tuổi cao trên 90 nhưng vẫn minh mẫn, vui vẻ, lạc quan. Tinh thần này chúng tôi tưởng chỉ có thể thấy ở hai thương binh nặng hạng ¼ được Công ty Thép Nhà Bè phụng dưỡng bấy lâu nay, ai dè, các mẹ cũng vậy. Thật vui sướng và tự hào”.

Dù gia cảnh còn nhiều khó khăn nhưng sự quan tâm của tổ chức Công đoàn

khiến anh rất vui

Thủy Minh