Với bàn tay khéo léo và bộ óc sáng tạo bạn có thể kiếm được 10 triệu đồng/mâm cỗ Trung thu

Dịch vụ trang trí, bày biện mâm cỗ Trung thu đang rất được ưa chuộng, có nơi lên đến 10 triệu đồng/mâm. Nhiều người có thể kiếm lãi gấp 5 lần với nghề thời vụ đặc biệt này.

Làm cỗ tết Trung thu là ý tưởng rất hay dành cho những người có bàn tay khéo léo. Dịch vụ này tưởng như còn mới nhưng thực ra trong những năm gần đây đã phát triển khá mạnh dưới dạng quy mô nhỏ, đa phần là do các bạn trẻ đam mê sáng tạo thực hiện.


Đây là dịch vụ có nhu cầu thị trường cao, đặc biệt là các trường học, các trung tâm lớn, các công ty, những gia đình có điều kiện,…

Mỗi mâm cỗ có giá khác nhau tùy vào cỗ to hay nhỏ. Theo đó, mâm cỗ cỡ lớn sẽ có 15 loại trái cây như dưa hấu, nho, táo, cam… kèm theo bánh Trung thu và đèn ông sao với đường kính 1m, có giá từ 7-10 triệu đồng. Mâm cỗ cỡ trung bình sẽ có 10 loại trái cây với bánh Trung thu và đèn, cỡ nhỏ sẽ có 5 loại trái cây và bánh Trung thu (giá từ 2-4 triệu đồng).


Đáng nói, công việc thời vụ này mang lại số lãi lớn bởi thực tế với các mâm cỗ, nguyên liệu sẽ chỉ chiếm 20-30% giá bán, còn lại là ở công cắt tỉa do bạn định giá. Bạn khéo tay và có những người bạn khéo tay hỗ trợ làm cùng thì chắc chắn dịp Tết Trung thu sẽ có được khoản tiền khá lớn.

Vậy những người có đôi bàn tay khéo léo và bộ óc sáng tạo, còn chần chừ gì nữa mà không thỏa sức phát huy trí tưởng tượng, vừa kiếm được tiền từ công việc thời vụ mỗi năm chỉ có một lần này.