VPP Hồng Hà được vinh danh vì những nỗ lực chinh phục thành công thị trường

Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (CVĐ), Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong những gương mặt tiêu biểu được trao tặng Bằng khen của Bộ Công Thương trong hưởng ứng CVĐ.

Được thành lập từ năm 1959, trải qua 60 năm trưởng thành và phát triển, thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà đã để lại dấu ấn sâu đậm trong các thế hệ người Việt Nam. Tiêu biểu là những sản phẩm nổi tiếng như bút Trường Sơn, Hoàn Kiếm, Hồng Hà... và nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng vì sức khỏe người dùng như: bút Nét hoa, vở giấy trắng tự nhiên, vở gáy vuông, đèn bàn chống cận thị, ba lô chống cong vẹo cột sống... Liên tục đạt nhiều danh hiệu: Thương hiệu Quốc gia (liên tục 4 năm), Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích (năm 2018), Giải thưởng Sao Vàng đất Việt… là minh chứng cụ thể cho thành công của VPP Hồng Hà trong việc chinh phục thị trường.

VPP Hồng Hà là doanh nghiệp luôn đồng hành trong kiến tạo sân chơi tri thức cho học sinh, như: Trạng Nguyên nhỏ tuổ, CLB Toán Tuổi thơ,Thi Viết chữ đẹp, Nét chữ - Nết người…Caption


Để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, trong những năm qua, VPP Hồng Hà đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng đổi mới trang thiết bị công nghệ từ các nước tiên tiến như: Đức, Nhật, Ấn Độ, Đài Loan… Cụ thể như dây chuyền sản xuất vở liên động Flexo Nova RB 104 của Ấn Độ công suất 200.000 vở/ngày, Máy in Offset Mitsubishi Daiya của Nhật công suất 15.000 tờ/giờ, dây chuyền vào keo gáy vở tự động công suất 90 vở/lần/phút… Bên cạnh công nghệ dập ghim và may gáy vở truyền thống, nhằm tăng khả năng cạnh tranh cho sản phẩm, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đã áp dụng công nghệ gáy vuông, ép keo lạnh tự phân hủy thân thiện với môi trường cho sản phẩm vở kẻ ngang…
VPP Hồng Hà cũng là doanh nghiệp luôn đồng hành trong kiến tạo sân chơi tri thức cho học sinh, đặc biệt là cuộc thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi tham gia tổ chức trong nhiều năm nay và các hoạt động hỗ trợ đồ dùng học tập cho học sinh nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội đến trường học tập.

Tại Hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” vừa được tổ chức tối 21/5, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự là một trong những gương mặt tiêu biểu được trao tặng Bằng khen của Bộ Công Thương trong hưởng ứng CVĐ.

P.Vi