Vui Tết Kỷ Hợi trúng 100 cây vàng 9999 từ Bia Hà Nội

Kể từ ngày 1/12, người tiêu dùng khi mua và sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội lon 330ml sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị: 100 cây vàng 9999, 1.000 chỉ vàng 9999 và hàng trăm ngàn thùng bia.

Ngày 15/11/2018, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã công bố chương trình khuyến mại cho sản phẩm Bia Hà Nội tết năm 2019 với chủ đề “Mở nắp trúng vàng”.

Chương trình khuyến mại bắt đầu từ ngày 1/12/2018,  kết thúc vào ngày 28/2/2019 và thời gian kết thúc đổi thưởng vào 16h30 ngày 30/3/2019. Trong thời gian trên, khi sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội lon 330ml, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: 100 cây vàng SJC 9999, 1.000 chỉ vàng SJC 9999 và hàng trăm ngàn thùng Bia Hà Nội lon 330ml. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 23 tỷ đồng.

Thông tin tại Lễ công bố, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị HABECO cho biết, dịp Tết 2019 này, HABECO sẽ thực hiện chiến dịch truyền thông tích hợp với thông điệp “Vị bia làm nên sắc Tết” để tạo ra và gắn kết về mặt cảm xúc cho các thương hiệu của HABECO cũng như góp thêm nét chấm phá đặc biệt trong bức tranh đầy màu sắc của Tết Nguyên đán cổ truyền.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, HABECO sẽ thực hiện chương trình khuyến mại với chủ đề “Mở nắp trúng vàng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 23,112 tỷ đồng.

bia Hà nội
“Mở nắp giật vàng” sẽ đem lại nhiều niềm vui và sự lan tỏa đối với người tiêu dùng trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ông Trần Đình Thanh chia sẻ

“Với giá trị giải thưởng lớn, HABECO tin tưởng chương trình “Mở nắp giật vàng” sẽ đem lại nhiều niềm vui và sự lan tỏa đối với người tiêu dùng trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Thông qua chương trình này, HABECO muốn khẳng định thêm chất lượng “vàng” của Bia Hà Nội”, ông Trần Đình Thanh nhấn mạnh.

Chương trình khuyến mại bia lon Hà Nội Tết là chương trình khuyến mại thường niên của HABECO, tính đến nay đã thực hiện được 18 năm liên tiếp. Đây là một trong những chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lớn trong năm của HABECO dành cho các khách hàng yêu mến và tin dùng sản phẩm Bia Hà Nội.

Chương trình khuyến mại “Mở nắp trúng vàng” áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Đối tượng tham gia chương trình là các khách hàng đủ 18 tuổi trở lên, sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội lon 330ml.

Các giải thưởng năm nay được phân bổ đều tại các tỉnh thành, công tác giám sát và thủ tục trộn giải thưởng tuân thủ đầy đủ quy trình và có sự tham gia của đại diện cục Xúc tiến Thương mại, đại diện Habeco và đại diện các đơn vị liên quan, lập thành văn bản và xác nhận giải thưởng đảm bảo 100% giải thưởng được tung ra thị trường. Các thông tin về chương trình khuyến mại được in rõ ràng trên toàn bộ bao bì sản phẩm là vỏ lon bia và vỏ thùng bia.

Cũng theo lãnh đạo HABECO, nhân chương trình được công bố hôm nay, ngoài mong muốn gửi những món quà giá trị cho người tiêu dùng thân thiết, thông qua chương trình này, HABECO cũng đặt mục tiêu phát triển và mở rộng thị trường. Chương trình sẽ giúp cho hệ thống phân phối có thêm nhiều điểm tiêu thụ, tăng thêm sản lượng bán và có nhiều lợi nhuận.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể truy cập vào website: www.habeco.com.vn

Nguyên Vỵ