Watersilk, Comfy - Uy tín Thương hiệu ngày càng được nâng cao

Nhân kỷ niệm 15 ra mắt Thương hiệu Watersilk (2003-2018), ngày 6/12/2018, tại Cần Thơ, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống (Tissue Sông Đuống) tổ chức Hội nghị nhằm tri ân khách hàng.

Hội nghị đã cùng nhau chia sẻ những thuận lợi khó khăn trong năm 2018 tìm giải pháp cho thời gian tiếp theo; đồng thời vinh danh khách hàng xuất sắc, tiêu biểu trong năm.

Theo đại diện Công ty Giấy Tissue Sông Đuống mặc dù năm 2018 đối mặt với nhiều khó khăn thách thức (giá nguyên liệu đầu tăng cao, cạnh tranh gay gắt trên thị trường…) nhưng Công ty vẫn duy trì được sản lượng sản xuất và tiêu thụ đồng thời tiếp tục nâng cao uy tín thương hiệu Watersilk, Comfy…, giữ vị trí quan trọng trên thị trường giấy tissue.

Chân thành cảm ơn khách hàng, tại sự kiện đại diện Tissue Sông Đuống khẳng định, những kết quả đạt được là “trái ngọt” từ nỗ lực của đơn vị, sự cố gắng tích cực của CBCNV, năng động, bền bỉ của đội ngũ các nhà phân phối, sự tin tưởng ủng hộ của các khách hàng, hệ thống siêu thị và sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo cấp trên…

Cũng tại sự kiện các đại biểu cũng đã cùng nhìn lại hành trình 15 năm đầy tự hào của Thương hiệu Watersilk. Ra đời tháng 2/2003, Watersilk gửi trọn bao ước vọng sẽ trở thành một sản phẩm giấy lụa cao cấp như chính tên gọi từ loại vải lụa vương giả xứ Ba Tư xưa.

 

Watersilk có thể tự hào với 15 năm bền bỉ vun đắp giá trị thương hiệu và sự tín nhiệm của khách hàng.


Watersilk được sản xuất trên hệ thống dây chuyền sản xuất giấy tissue vào loại hiện đại bậc nhất Việt Nam lúc đó (công nghệ sản xuất cuả nhà chế tạo Kyoung Yong Hàn Quốc) cùng đội ngũ cán bộ, công nhân kỹ thuật vận hành dây chuyền được đào tạo chuyên nghiệp tại Hàn Quốc (hoàn toàn tự tin làm chủ dây chuyền, tự tin tạo ra những sản phẩm hoàn hảo nhất).

Năm 2003, Watersilk chỉ mới dừng ở 2 loại sản phẩm là khăn hộp và Giấy vệ sinh. Hệ thống bán hàng cũng chỉ mới bắt đầu dò dẫm từng bước thâm nhập thị trường, tiếp cận khách hàng, khẳng định một thương hiệu.

15 năm cùng sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị sản xuất và tâm huyết từ tim của hàng trăm CBCNV, từ chỗ chỉ có vài khách hàng thí điểm bán thử, đến nay Watersilk đã trở thành một thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng, với 50 nhà phân phối, có mặt khắp các điểm bán hàng trên cả nước; các cửa hàng bán lẻ, hệ thống các siêu thị, các khách sạn nhà hàng... đa dạng hóa các dòng sản phẩm Watersilk thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng (từ Khăn ăn, Khăn lau mặt, Khăn bỏ túi đến Khăn lau đa năng, Giấy vệ sinh…).

Nhận định năm 2019 sẽ tiếp tục còn nhiều khó khăn, thách thức Hội nghị đã xác định để thành công thì phải có những giải pháp phù hợp thực tiễn tình hình nền kinh tế). Trên tinh thần trao đổi cởi mở, học hỏi tích cực, tăng cường đoàn kết, toàn thể Hội nghị đã bày tỏ quyết tâm cùng nhau xây dựng mái nhà chung Tissue Sông Đuống phát triển bền vững.

pv