Xiaomi Mi MIX 4 rò rỉ loạt thông số cấu hình mới nhất

Mi MIX 4 sẽ là chiếc smartphone đánh dấu sự trở lại của dòng Mi MIX sau 2 năm kể từ ngày ra mắt Mi MIX 3 5G. Những thông tin rò rỉ cho thấy, Xiaomi Mi Mix 4 sẽ là đối thủ nặng ký trên thị trường smartphone năm nay.

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ là thế hệ thứ 4 trong dòng sản phẩm Mi Mix của Xiaomi. Những thiết bị này đã khiến nhiều người yêu thích vì sở hữu thiết kế khá đẹp với viền màn hình cực mỏng cùng độ thẩm mĩ cực cao. Và điều này sẽ được cải thiện nếu công ty chuyển sang sử dụng công nghệ camera dưới màn hình thế hệ thứ 3 của mình.

Vào tháng trước, CEO Jei Iun của Xiaomi đã tuyên bố rằng công ty sẽ tung ra một mẫu smartphone mới thuộc dòng Mi MIX trong năm nay. Trong diễn biến mới nhất, xuất hiện nguồn tin tiết lộ hàng loạt thông số kỹ thuật của chiếc Mi MIX thế hệ mới, dự kiến có tên gọi là Mi MIX 4.

Xiaomi Mi MIX 4
Mi MIX 4 được cho là có màn hình AMOLED, tần số quét 120 Hz

Bài viết được đăng tải trên Twitter bởi Xiaomiui đề cập đến thiết bị Xiaomi có tên mã ODIN và số kiểu máy là K2B trong mã MIUI. Chính vì máy sở hữu nhiều tính năng cao cấp nên nhiều khả năng chính là chiếc Mi MIX 4 sắp ra mắt.

Về thông số kỹ thuật, Mi MIX 4 được cho là có màn hình AMOLED, độ phân giải Quad HD+, tần số quét 120 Hz và tích hợp cảm biến vân tay. Máy đi kèm con chip Snapdragon 888 mạnh mẽ, hỗ trợ mmWave 5G và có cả camera selfie ẩn dưới màn hình.

Về khả năng nhiếp ảnh, mẫu máy kế nhiệm của Mi MIX 3 dự kiến sẽ có camera chính Sony IMX766 50 megapixel, ống kính góc siêu rộng 48 megapixel và ống kính tele 48 megapixel với zoom quang 5x. Nó có thể cung cấp cho người dùng các tính năng như zoom lai 120x, zoom video 15x, quay video slow-motion 1920fps và hỗ trợ quay video 8K.

Xiaomi Mi MIX 4
Mi MIX 4 sở hữu hệ thống 3 camera với cảm biến chính Sony IMX766 50 MP

Mặt khác, Xiaomi được cho là đang trong quá trình phát triển smartphone màn hình gập, dự kiến có tên gọi Mi MIX 4 Pro Max. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin rò rỉ, chúng ta cùng chờ đón tin tức chính thức đến từ Xiaomi để biết rõ hơn nhé.

 

Hoàng My (t/h)