Xiaomi Mi Note 10 Lite - Ấn tượng hệ thống 5 camera cực "ngầu"

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Xiaomi có tên là Mi Note 10 Lite vừa đạt được chứng nhận từ Ủy ban Phát thanh và Truyền hình Quốc gia Thái Lan (NBTC). Đây có thể là phiên bản giá rẻ của dòng Mi Note 10 đã ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Với việc được cơ quan chứng nhận NBTC phê duyệt thì có vẻ như thời điểm trình làng của điện thoại này đã đến gần.

Xiaomi Mi Note 10 Lite là chiếc điện thoại có thể sẽ nằm ở phân khúc tầm trung, khá giống với Mi Note 10 thông thường. Những thay đổi thực sự của máy sẽ xuất hiện với cụm camera chụp ảnh. Mi Note 10 Lite được cho sẽ có camera chính 64MP ở mặt sau. Được ghép nối với camera góc cực rộng 8MP, một camera tele 5MP và camera macro 2MP.

Xiaomi Mi Note 10 Lite
Xiaomi Mi Note 10 Lite là chiếc điện thoại có thể sẽ nằm ở phân khúc tầm trung

Đáng chú ý là điện thoại sẽ không đi kèm với tính năng tự động lấy nét bằng laser. Hơn nữa, Mi Note 10 Lite được cho sẽ xuất xưởng với giao diện MIUI 11 ngay lập tức. Trong khi đó Note 10 ban đầu chỉ đi kèm với Android 9 Pie.

Xiaomi Mi Note 10 Lite
Xiaomi Mi Note 10 Lite chỉ hỗ trợ kết nối 4G LTE

Trong hình ảnh chứng nhận NBTC, Xiaomi Mi Note 10 Lite lộ diện với số model là M2002F4LG. Bên cạnh việc xác nhận tên gọi của điện thoại này, dữ liệu từ cơ quan NBTC còn tiết lộ mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Xiaomi chỉ hỗ trợ kết nối 4G LTE. 

Xiaomi Mi Note 10 Lite camera
Xiaomi Mi Note 10 Lite có thiết lập hệ thống 5 camera ở phía sau

Theo dữ liệu được cung cấp từ cơ quan FCC,  Máy sẽ có thiết lập hệ thống 5 camera ở phía sau, bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera tele 5MP hỗ trợ zoom quang 2x + ống kính zoom tiềm vọng 8MP hỗ trợ zoom quang 5x + camera macro 2MP. Điều đáng nói là ống kính tele 5MP trên Note 10 Lite được cho sẽ tương đương với cảm biến tele 12MP mà Xiaomi trang bị cho Mi Note 10.

Xiaomi Mi Note 10 Lite
Xiaomi Mi Note 10 Lite có màn hình  AMOLED rộng 6.47inch

Xiaomi Mi Note 10 Lite có màn hình  AMOLED rộng 6.47inch với độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị con chip Snapdragon 730G, đi kèm viên pin 5,260 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh 30W qua cổng USB Type-C và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng MIUI 11 mới nhất.

 

Hoàng My (t/h)