Xiaomi Redmi 9C là smartphone thuộc phân khúc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị một cấu hình khá mạnh với vi xử lý Helio G35, màn hình tràn viền giọt nước siêu rộng, cụm 3 camera và dung lượng pin cực khủng.

Redmi 9C gây ấn tượng khi sở hữu một màn hình với thiết kế tràn viền giọt nước lên tới 6.53 inch với tỷ lệ 20:9 thời thượng với khía giọt nước chứa camera trước. Với tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải HD+, Redmi 9C mang đến chất lượng hiển thị khá, màu sắc cân bằng, các chi tiết vẫn đảm bảo rõ ràng khi bạn đọc báo, lướt web, xem phim.

Xiaomi Redmi 9C  man hinh
Redmi 9C gây ấn tượng khi sở hữu một màn hình với thiết kế tràn viền giọt nước

Redmi 9C là smartphone của Xiaomi có mức giá thấp nhất cho đến hiện tại được trang bị đến tận 3 camera. Cụm 3 camera sau của máy nằm gọn trong mô đun hình vuông đặt ở góc trái bao gồm: 1 camera chính độ phân giải 13 MP, camera góc rộng  5 MP và 1 cảm biến chiều sâu 2 MP. Chất lượng camera của 9C nhìn chung dừng lại ở mức khá, đủ dùng, bù lại 3 camera đều sẽ đáp ứng trọn vẹn xu hướng chụp ảnh được ưa thích hiện nay.

Xiaomi Redmi 9C
Redmi 9C tích hợp RAM 3 GB

So với Redmi 9A, thì Redmi 9C có cấu hình nhỉnh hơn với MediaTek Helio G35 với 8 nhân xử lý xung nhịp lên đến 2.0 Ghz. Ngoài ra, Redmi 9C tích hợp RAM 3 GB, với mức RAM này sẽ giúp cho máy hoạt động ổn định trong quá trình sử dụng, đồng thời bộ nhớ trong 64 GB đáp ứng cho nhu cầu sử dụng vừa phải, bạn có thể gắn thêm thẻ nhớ để lưu trữ, cài đặt ứng dụng thoải mái hơn.

Xiaomi Redmi 9C

Ngoài ra, Redmi 9C còn có cảm biến vân tay ở mặt lưng, khe cắm thẻ nhớ, hỗ trợ 2 SIM 4G và hiện đang chạy phần mềm MIUI 12 dựa trên nền tảng Android 10. Do viên pin lớn nên thân máy khá dày (9mm) và nặng (190g). Sản phẩm hiện có 3 màu là xám, cam và xanh.

Redmi 9C bán chính hãng ở Việt Nam sẽ có 2 phiên bản: bản 2GB + 32GB có giá 2,49 triệu đồng và phiên bản 3GB + 64GB có giá 2,99 triệu đồng.