Xperia L4 là phiên bản nâng cấp của Xperia L3, nhưng máy lại sử dụng chung con chip so với phiên bản tiền nhiệm. Cấu hình ở mức tương đối, không quá cao nhưng đặc biệt là có đến 3 camera. 

Sony Xperia L4 man hinh
Sony Xperia L4 có màn hình LCD 6,2 inch

Sony Xperia L4 có màn hình LCD 6,2 inch độ phân giải HD+ với tỷ lệ hiển thị HD+, cao hơn so với tỷ lệ màn hình 18:9 trên Xperia L3 và phù hợp với tỷ lệ hiển thị của Xperia 1. Thiết kế màn hình cao hơn cho phép nó có thể hiển thị hai ứng dụng đồng thời ở chế độ ngang.

Sony Xperia L4 camera
Sony Xperia L4 có hệ thống 3 camera sau

Sony Xperia L4 gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau, bao gồm một camera góc rộng 13MP hỗ trợ tự động lấy nét, một camera góc siêu rộng 5MP và một cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Máy có camera selfie 8 MP ở mặt trước đặt trong notch nhỏ.

Sony Xperia L4 cau hinh
Xperia L4 được trang bị viên pin 3,580 mAh

Một điểm mà Xperia L4 không nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm của nó chính là chip xử lý và RAM, bao gồm chip MediaTek Helio P22 với RAM 3 GB. Nó cũng giữ lại giắc âm thanh 3.5 mm và tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ lên 64 GB. Xperia L4 được trang bị viên pin 3,580 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh.

Sony Xperia L4 mau sac
Sony Xperia L4 có 2 màu sắc là Đen và Xanh

Sony Xperia L4 sẽ có mặt tại một số thị trường trong tháng 3 với 2 màu sắc là Đen và Xanh. Hiện tại, Sony vẫn chưa công bố giá bán và thời điểm lên kệ của Xperia L4.