Cũng giống như nhiều năm trước, các set quà được chia thành 4 loại: Set 1: Tứ Quý; Set 2: Ngũ Phúc; Set 3: Lộc Vàng: Set 4: Lộc Phát Như Ý. Tất cả các set quà đều mang một ý nghĩa tốt đẹp cho người nhận. Cầu cho được Phúc, Lộc, An, Khang trong năm mới.

Set qua được chia thành 4 loại Set
Các Set quà được chia thành 4 loại: Set 1: Tứ Quý; Set 2: Ngũ Phúc; Set 3: Lộc Vàng: Set 4: Lộc Phát Như Ý.

Các sản phẩm chủ đạo trong các set quà gồm: xúc xích cao cấp các loại, jambon, Pate, thịt hong khói  theo hương vị Hàn Quốc mới lạ. Màu sắc hộp bắt mắt và sang trọng  đảm bảo sự trân trọng của món quà. Đặc biệt giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý từ giá thấp nhất 220.000đ/hộp Tứ Quý tới Set Lộc Vàng 330.000đ/hộp hoặc Set cao cấp hơn Lộc Phát Như Ý 550.000đ/hộp.

Tổng hợp 4 Set quà tết cao cấp:

Set 1: Tứ Quý

Set 2: Ngũ Phúc

Set 3: Lộc Vàng

Set 4: Lộc Phát Như Ý

Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt là một trong những công ty đầu tiên sản xuất và kinh doanh xúc xích tươi hàng đầu tại Việt Nam. Từ năm 2016, Thực phẩm Đức Việt đã thuộc về Tập đoàn thực phẩm Deasang (Hàn Quốc). Từ đó đến nay, Công ty luôn không ngừng nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh các dòng sản phẩm xúc xích Đức truyền thống, công ty còn sản xuất các loại xúc xích, thịt chế biến sẵn theo hương vị Hàn Quốc được nhiều người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là giới trẻ ưa thích và đón nhận.