Yamaha Motor Việt Nam triệu hồi xe do lỗi kỹ thuật

Yamaha Motor Việt Nam vừa thông báo tới khách hàng chiến dịch triệu hồi toàn bộ 83.000 xe Nozza tại hệ thống đại lý 2S/3S và trạm dịch vụ ủy quyền của Yamaha tại Việt Nam trên toàn quốc bắt đầu từ ngà

NozzaTheo đó, chiến dịch triệu hồi này Yamaha Motor Việt Nam sẽ triệu hồi toàn bộ số xe được sản xuất từ ngày 20/8/2011 đến 30/3/2013 để kiểm tra và thay mới miễn phí ba chi tiết: giá đỡ, ống dẫn nhiên liệu và bulông. Nguyên nhân ở đây là do biên dạng của giá đỡ ống xăng không phù hợp (ống xăng có chức năng nối bơm xăng và vòi phun), từ đó gây ép lên ống xăng ở khu vực kết nối với vòi phun, đây là khu vực được làm kín. Nếu xe được sử dụng thường xuyên với tình trạng nói trên, tại điểm kết nối, chức năng làm kín này có khả năng bị suy giảm và có thể gây chảy xăng dưới áp lực bơm xăng. Sau khi hoàn thành kiểm tra, xe sẽ được dán một đề can hình tròn có chữ (Y) ở vị trí bên cạnh số khung xe. Thời gian dự kiến để sửa chữa cho một chiếc xe là khoảng 30 phút.

Chiến dịch lần này là nỗ lực cũng như việc thể hiện trách nhiệm của Yamaha Motor Việt Nam nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm và mức độ an toàn cao nhất cho khách hàng. Vì mục đích đó, công ty Yamaha và hệ thống Đại lý cam kết tuyệt đối về chất lượng của dịch vụ, phụ tùng và sẽ phối hợp chặt chẽ với khách hàng để hoàn thành chương trình này trong thời gian sớm nhất.

Mọi câu hỏi và thắc mắc, khách hàng liên hệ trực tiếp với các đại lý của Yamaha trên toàn quốc, hoặc gọi điện tới Trung tâm tư vấn hỗ trợ hoạt động triệu hồi của Yamaha số máy 18001588 (miễn phí).

Phạm Tuấn