Big C toàn quốc giảm giá mạnh nhiều mặt hàng thực phẩm

Từ nay đến 3/10, hơn 1.000 hàng hóa thực phẩm sẽ liên tục được khuyến mãi tại toàn hệ thống siêu thị Big C để phục vụ tốt hơn cho bữa ăn của người tiêu dùng Việt.
p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545; min-height: 14.0px} p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545}

Từ ngày 20/9/2018 đến hết ngày 3/10/2018, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi lớn với chủ đề “Tinh hoa ẩm thực Việt”, áp dụng giảm giá sâu đến 50% đối với hơn 1.000 sản phẩm đa dạng, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến cho đến các loại gia vị, dầu ăn, đồ hộp đông lạnh, mì nui, bánh kẹo, nước giải khát; các loại mì gói, phở ăn liền, thịt hộp, xúc xích, giò lụa, chả giò.

Theo Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương, lĩnh vực bán lẻ thực phẩm hiện đại tại Việt Nam đang thể hiện nhiều xu hướng thay đổi rõ rệt trong tăng trưởng, một trong số đó là nhiều loại thực phẩm và đồ uống được bán tại các cửa hàng bán lẻ hiện đại được coi là sản phẩm an toàn hơn so với được bán tại các chợ, đồng thời nhiều lo ngại về an toàn thực phẩm cũng dẫn đến người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao để có được các sản phẩm chất lượng, thực phẩm bổ dưỡng và đồ uống hợp vệ sinh. Nắm bắt được xu hướng này, Big C hiểu rõ nhu cầu mà người Việt trong cuộc sống hiện đại đưa ra là cần có bữa ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo dưỡng chất, và ngon, hợp khẩu vị cho bữa cơm gia đình.

Chương trình “Tinh hoa ẩm thực Việt” tập trung vào mặt hàng thực phẩm được kỳ vọng đem đến cơ hội để người tiêu dùng trên cả nước trải nghiệm ẩm thực Việt Nam, đi cùng với đó là cơ hội trúng hàng ngàn giải thưởng và quà tặng hấp dẫn.

Dừa xiêm tươi và đảm bảo an toàn từ nông trại được giới thiệu trong chương trình Tinh hoa ẩm thực Việt của Big CDừa xiêm tươi và đảm bảo an toàn từ nông trại được giới thiệu trong chương trình Tinh hoa ẩm thực Việt của Big C

Một trong những điểm nổi bật của chương trình “Tinh hoa ẩm thực Việt” là hệ thống siêu thị Big C lần đầu tiên giới thiệu và áp dụng khuyến mãi 6 sản phẩm nông sản sạch của huyện Sơn Hà (Quảng Ngãi) vừa chính thức được giới thiệu bày bán tại 15 siêu thị Big C phía Nam. Được biết, đây là những sản phẩm của chương trình Sinh Kế Cộng Đồng được tổ chức bởi Central Group Việt Nam, nhằm góp phần cải thiện thu nhập của các hộ nông dân khó khăn ở vùng sâu, vùng xa, “đóng góp vào sự thịnh vượng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt” đúng như tầm nhìn mà Central Group đặt ra.

Theo đó, thăm quan và mua sắm tại 15 siêu thị Big C khu vực phía Nam dịp này, người tiêu dùng sẽ dễ dàng tìm mua các sản phẩm mang tính tự nhiên, có tác dụng tốt cho sức khỏe, như gà kiến được chăn thả tự nhiên, theo hướng an toàn sinh học, không sử dụng chất cấm, được kiểm soát giết mổ tập trung; và các sản phẩm ớt xiêm rừng, rau dớn, bắp chuối rừng, chuối hột rừng sấy khô… được các nhóm hộ nông dân thu hái, sơ chế, là các đặc sản của núi rừng Sơn Hà.

Các sản phẩm nông sản sạch của huyện Sơn Hà tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức có mặt tại 15 siêu thị Big C miền NamCác sản phẩm nông sản sạch của huyện Sơn Hà tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức có mặt tại 15 siêu thị Big C miền Nam

Đồng thời, nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm với “giá luôn luôn thấp”, chương trình “Tinh hoa ẩm thực Việt” cũng áp dụng giảm giá mạnh 21-25% các sản phẩm rau củ quả “Tươi ngon từ nông trại” như xoài keo, xà lách lô lô xanh, chanh đào, dừa xiêm,…; giảm giá 20%-40% các món ăn chế biến trong ngày như đùi tỏi gà nướng, bánh pía đậu xanh sầu riêng, đùi tỏi gà chiên phô mai, xôi gà, mì ý, cá cơm rang tỏi ớt, bánh bông lan chà bông, bánh mì bơ,… đảm bảo dinh dưỡng từng bữa ăn cho các gia đình Việt. Nhiều sản phẩm thuộc các thương hiệu tiêu dùng lớn như Omachi, Maggi, Simply, Coca-Cola,… cũng nằm trong danh sách khuyến mãi của Chương trình này.

Một khu ẩm thực Việt được thiết kế riêng, giới thiệu nhiều loại thực phẩm tươi sống và đặc sản của các địa phương ngay trong siêu thị Big CMột khu ẩm thực Việt được thiết kế riêng ngay trong siêu thị Big C, giới thiệu nhiều loại thực phẩm tươi sống và đặc sản của các địa phương 

Song song với “Tinh hoa ẩm thực Việt”, Big C Việt Nam cũng đang triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp” với hơn 7.000 sản phẩm được giảm giá, thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như sữa, gia vị, đường, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo, cà phê, rau củ quả,...

Chương trình này mới được tiếp tục triển khai giai đoạn 2 vào đầu tháng 9 sau thành công của giai đoạn 1 từ tháng 6/2018, giúp doanh số nhiều ngành hàng tại hệ thống Big C có mức tăng trưởng lớn từ 15% trở lên và được kỳ vọng sẽ thu được nhiều kết quả tích cực trong thời gian tới.

Thy Thảo