EVN HANOI: Chăm sóc khách hàng luôn đặt lên hàng đầu

Trong thời gian vừa qua, nhiều khách hàng nghi ngờ công tơ điện bị hỏng hóc hay ghi chỉ số nhầm nên đã có một số việc như làm đơn đề nghị gặp Lãnh đạo các Công ty Điện lực để đề nghị phúc tra lại số đ

Ngay sau khi nhận được thông tin, với tinh thần cầu thị luôn lắng nghe ý kiến, phản ánh của khách hàng, Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các Điện lực có những thắc mắc ra soát, kiểm tra và giải thích với các khách hàng cẩn thận cặn kẽ, chi tiết và có căn cứ thuyết phục để khách hàng từ bỏ hoài nghi về sự nhầm lẫn của ngành Điện.

Ông Lê Thanh Tùng tại số nhà 19 ngõ 46/58 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội cho biết: Là khách hàng tiêu thụ điện của Công ty Điện lực Đống Đa, trong thời gian qua, gia đình tôi nghi ngờ công tơ hỏng hay ghi nhầm số điện và đã làm việc với đại diện Công ty Điện lực Đống Đa. Sau khi làm việc, Công ty đã cho tổ xác minh đến làm rõ, nhiệt tình giải thích rõ ràng từ đó sự nghi ngờ cách làm việc của ngành Điện trong tôi đã hết và tư vấn thêm về cách sử dụng điện an toàn và hiệu quả. Qua đây, gia đình tôi cũng cảm ơn Công ty Điện lực Đống Đa nói riêng và Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nôi nói chung về tinh thần phục vụ khách hàng chú đáo, nhiệt tình và có trách nhiệm.

Từ những thắc mắc của khách hàng trong thời gian qua, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội luôn giải đáp những thắc mắc và xác minh lại những trường hợp đang được nghi ngờ có vấn đề. Qua đây thấy được công tác chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội ngày càng nâng cao và hiệu quả. Mọi trường hợp thắc mắc cần giải đáp khách hàng có thể thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng, số điện thoại19001288hoặc22222000 trực 24/7.


Hoa Việt Cường