“Hapro mang xuân đến mọi nhà”.

Là đơn vị có uy tín lâu năm trong ngành kinh doanh dịch vụ thương mại, vào vụ tết năm nay - Mậu Tuất 2018, các CBCNV của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro - TCT) lại tất bật, xây dựng và triển kha

Phòng Kinh doanh của TCT cho biết: Với nguyên tắc an toàn vệ sinh thực phẩm phải đặt lên hàng đầu, vì vậy, việc lựa chọn nguồn hàng đã được thực hiện rất kỹ lưỡng. Theo đó, nguồn hàng được khai thác từ 3 nguồn chính: Từ các nhà sản xuất lớn trong nước, có uy tín; do các đơn vị thành viên TCT trực tiếp sản xuất và từ nguồn mà TCT làm đại lý cấp I. Việc tổ chức triển khai bán hàng trên thị trường được giao cho 6 đơn vị đầu mối của TCT là: Công ty CP Phân phối Hapro, Công ty Siêu thị Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Hà Nội, Công ty CP TM-Đầu tư Long Biên, Công ty CP Vang Thăng Long và Trung tâm kinh doanh Hàng Miễn thuế.

Theo chị Mai Kiều Liên, cán bộ của TCT, việc tổ chứ bán hàng năm nay được áp dụng với nhiều loại hình đa dạng, phong phú nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô. Có 6 loại hình được áp dụng: Thứ 1 -Tổ chức bán hàng Tết trong hệ thống bán lẻ của TCT. 

Gian hàng mừng xuân của Hapro

Loại hình này có 60 điểm trên khắp Thành phố, thuộc các hệ thống: Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart; Hệ thống cửa hàng Haprofood; Hệ thống cửa hàng chuyên doanh (thời trang, kim khí điện máy,…); Hệ thống cửa hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát; Trung tâm Kinh doanh Chợ đầu mối phía Nam và Trung tâm KD Chợ đầu mối Bắc Thăng Long. Thứ 2 - Tổ chứccác gian hàng Tết ngoài trời theo mô hình Quầy hàng Tết. Loại hình này có 13 điểm. Thứ 3 - Theo mô hình “Chợ Tết”: Loại hình này được tổ chức tại Xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội trên diện tích khoảng 2000 m2, thời gian từ ngày 7/2/2018 -11/02/2018 (tức từ ngày 22/12 - 26/12 Âm lịch). Thứ 4 - Giỏ quà, Túi quà Tết. Thứ 5 - Tham gia Hội chợ Xuân 2018: Tại 91 Trần Hưng Đạo, thời gian từ ngày 06/02/2018 - 12/02/2018 (tức từ ngày 21/12/2017- 27/12/2017 Âm lịch). Thứ 6 - Tổ chức chương trình xúc tiến bán hàng: Với các hình thức treo băng rôn, khẩu hiệu, tổ chức marketing online, tổ chức các chương trình khuyến mại như tặng quà, giảm giá sản phẩm,… Toàn bộ đều thống nhất Slogan: “Hapro mang xuân đến mọi nhà”.

Song song với các chương trình trên, TCT còn thực hiện chương trình bình ổn giá. Có 20 điểm bán hàng bình ổn giá trong thời gian trước và sau Tết Nguyên đán. Tại các điểm này đều được chỉnh trang băng rôn treo bên ngoài các điểm bán, các biển chỉ dẫn, biển nhận diện nhóm hàng bình ổn và bảng niêm yết giá theo quy định.

Dự kiến trong dịp Tết này, toàn TCT đạt khoảng 300 tỷ đồng, tăng 8% so với thực hiện Tết năm 2017./.


Quang Tuấn