Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật

"Cuộc sống hằng ngày ở nơi làm việc là "cuộc chiến" tâm lý của cấp trên và nhân viên. Nhưng đứng trước các trở ngại về giao tiếp, bạn có sẵn sàng tìm cách cải thiện hay không? Nhiều người đã tự biện m

Tác phẩm ""Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật"" được viết để trợ giúp những người đi làm đang loay hoay với vấn đề hòa nhập, giao tiếp và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. Cuốn sách cung cấp đầy đủ cho bạn:

- Phương pháp giao tiếp hiệu quả nơi công sở

- Kỹ năng truyền đạt thông tin dễ hiểu, không gây hiểu lầm

- Kỹ năng giải quyết vấn đề đúng yêu cầu cấp trên

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc khoa học

- Kỹ năng lắng nghe chủ động

"Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật"" chia sẻ những kinh nghiệm giao tiếp ở nơi có môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, dù tính cách phổ biến của người Nhật là khép kín, ít lời, và các vị sếp ít khi truyền đạt thẳng thắn các yêu cầu của mình. Nếu như bạn có thể tận dụng tốt các bí kíp trong tác phẩm "nhỏ nhưng có võ" này, bạn sẽ rèn luyện được cách quan sát và thấu hiểu tốt hơn lời nói của đối phương, từ đó hành động hợp lý và cải thiện được hiệu quả công việc.