Mekong Beauty Show 2017: Cơ hội cho các doanh nghiệp ngành Mỹ phẩm Việt Nam

Sáng nay, ngày 15/6, Triển lãm Mekong Beauty Show 2017, đã được chính thức khai mạc tại Trung tâm SECC – Q 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm Quốc tế Mỹ phẩm và Làm đẹp khu vực Mekong 2017 (Mekong Beauty Show 2017), được tổ chức với quy mô hơn 10.000m2, thu hút hơn 600 thương hiệu đến từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và các chuyên gia trong Ngành mỹ phẩm Việt Nam, giới thiệu sản phẩm make-up, chăm sóc tóc, chăm sóc da của phụ nữ và các sản phẩm làm đẹp theo xu hướng mới nhất dành cho nam giới. Ngoài ra các doanh nghiệp của Hàn Quốc còn giới thiệu chuỗi cung ứng sản phẩm bao gồm: Mỹ phẩm, tóc và móng tay, thảo dược và sức khỏe, OEM và bao bì.

Các Nhà nhập khẩu và các Nhà bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam trao đổi phương thức mua bán về dụng cụ chăm sóc sắc đẹp tại Triển lãm Các nam giới được các chuyên gia trang điểm Hàn Quốc chăm sóc dưỡng da trực tiếp tại triển lãm

Tại triển lãm, sẽ có 200 người mua VIP đến từ Việt Nam, Campuchia, Thái Lan và các nước trong khu vực Mekong, chủ yếu là các nhà nhập khẩu và nhà phân phối mỹ phẩm cùng nhau gặp gỡ, thảo luận với đối tác quốc tế, làm thế nào để đưa những thương hiệu này vào thị trường làm đẹp tại các nước khu vực Me kong.

Khách hàng nam giới tìm hiểu về sản phẩm dầu thơm của Tổng Công ty Mỹ phẫm Sài Gòn Me Kong Beauty Show 2017 là cơ hội cho các nhà đầu tư trong ngành Mỹ phẩm gặp gỡ trao đổi tìm kiếm cơ hội  trong kinh doanhKhách hàng nữ chọn lựa màu sắc Son môi phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình

Phát biểu tại buổi khai mạc triển lãm, bà Bùi Thị Thanh An – Phó Cục trưởng, Cục XTTM Bộ Công Thương nhận định, trong những năm gần đây, 04 quốc gia và vùng lãnh thổ tiểu vùng Sông Me Kong (Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar), là thị trường tiềm năng về tiêu thụ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân, với mức tăng trưởng 30% hàng năm. Me kong Beauty Show 2017, sẽ là sự kết nối kinh tế hàng đầu trong khu vực, để các công ty mỹ phẩm và làm đẹp quốc tế, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm chuỗi cung ứng, giao lưu thương mại, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác đầu tư, sản xuất kinh doanh và tìm kiếm đối tác.

Trong khuôn khổ Mekong Beauty Show, còn có các hoạt động như: Hội thảo “ Những thuận lợi và thách thức của thị trường Mỹ phẩm Việt Nam; Chương trình gặp gỡ giữa các nhà bán lẻ với các nhà phân phối hàng đầu, cùng tham gia Chương trình “Câu lạc bộ các Nhà phân phối và bán lẻ sản phẩm làm đẹp Việt”, nhằm thảo luận, xây dựng mối quan hệ hợp tác lẫn nhau giữa các nhãn hiệu mỹ phẩm, làm đẹp; Chương trình trang điểm trực tiếp trên sân khấu với các chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Hàn Quốc; Chương trình bán hàng từ thiện với Hộp quà Ma Belle; Chương trình Lễ hội KI Sports; Đặc biệt, Viện Hàn lâm Y tế Hàn Quốc (KHIDI) sẽ tham gia Hội nghị “ Trách nhiệm toàn cầu K-Beauty”, nhằm thảo luận, chia sẽ những bí mật tạo kiểu nổi tiếng của Hàn Quốc và hướng dẫn tạo mẫu…

Mekong Beauty Show sẽ kết thúc vào ngày 17/06/2017.