Quốc khánh 2/9: Dân tình rủ nhau đi săn hàng Việt giảm giá tại Big C

Hòa cùng không khí đón chào Lễ Quốc khánh 2-9 trên cả nước cũng như góp phần khơi gợi niềm tự hào dân tộc, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn trong nă
p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 2.0px 0.0px; text-align: center; font: 14.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545} p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545; min-height: 14.0px} p.p3 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545} p.p4 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; text-align: justify; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545; min-height: 15.0px}

Theo đó, “Chắp cánh thương hiệu Việt” là chương trình tôn vinh tất cả các thương hiệu Việt đang bày bán tại Big C, áp dụng khuyến mãi hấp dẫn lên đến 49% đối với hàng trăm sản phẩm thương hiệu Việt, kèm nhiều quà tặng, hoạt náo hấp dẫn.

Cụ thể, trong khuôn khổ chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”, Big C sẽ giới thiệu đến người tiêu dùng hơn 160 “siêu phẩm Việt” - sản phẩm đặc sản từ nhà cung cấp địa phương của 28 doanh nghiệp, đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước, với mức giảm giá hấp dẫn từ 15% đến 20%.

Tại các siêu thị Big C, chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt”, được trang trí bắt mắt, thể hiện niềm tự hào dân tộc, trong đó có các khu vực giới thiệu các sản phẩm nổi tiếng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa đến từ nhiều vùng miền như: Nước mắm Cái Rồng (Quảng Ninh), nước mắm chắt TH Ba Làng (Thanh Hóa), Trà và Lộc Mai (Huế), Hạt điều rang củi (Gia Lai), Miến dong Việt Cường (Thái Nguyên), Hạt điều rang củi Hải Bình (Gia Lai), Nem chua Thanh Xuân (Đồng Tháp), Trà xanh Hùng Thái (Thái Nguyên), Trà Cung Đình (Huế), Cà phê Long Triều (Đà Lạt), Nước mắm Thanh Quốc (Phú Quốc), cá cơm chiên tỏi Chín Tuy (Nha Trang),… Trong đó, đáng chú ý là sản phẩm mới ra mắt Bơ đậu phộng và bơ điều của công ty Đạt Bulter - đây là doanh nghiệp xã hội, nhằm giúp nông dân cải thiện thu nhập thông qua việc hướng dẫn họ trồng và sản xuất bơ hạt thuận tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

Chương trình Chắp cánh Thương hiệu Việt của Big C bước đầu thu được phản ứng tích cực từ phía khách hàng, dự báo sẽ đạt mức tiêu thụ kỷ lục trong dịp nghỉ lễ

Dịp này, Big C phát hành miễn phí cuốn cẩm nang “Chắp cánh thương hiệu Việt”, trong đó giới thiệu đến người tiêu dùng những câu chuyện của sản phẩm Việt, đến từ các địa phương khác nhau, giúp người tiêu dùng hiểu về sự độc đáo của sản phẩm để từ đó thêm yêu mến thương hiệu Việt. Bên cạnh đó, đến tham quan mua sắm tại Big C dịp Lễ 2-9 này, người tiêu dùng còn có cơ hội dùng thử miễn phí nhiều loại sản phẩm đặc sản vùng miền.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ quảng bá hàng hóa nông sản chất lượng của Việt Nam, trong dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, Big C cũng triển khai thêm chương trình “Đồng hành cùng nông dân Việt”, áp dụng giảm giá hấp dẫn đối với nhiều loại rau củ quả, thịt tươi sống chất lượng như: Bí đỏ (giảm giá 22%), Dừa xiêm (giảm giá 25%), Dưa lưới tròn (giảm giá 15%), cam sành nhỏ (giảm giá 17%), thịt đùi heo (giảm giá 11%), cá thu cắt khúc (giảm giá 7%), Cải thảo Đà Lạt (giảm giá 5%),… “Đồng hành cùng nông dân Việt” sẽ diễn ra đến hết ngày 5/9/2018.

Hai chương trình “Chắp cánh thương hiệu Việt” và “Đồng hành cùng nông dân Việt”, được triển khai đúng vào dịp Quốc khánh 2-9, là hoạt động thiết thực để Big C thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn Central Group Việt Nam “cam kết đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam và nâng cao chất lượng sống của người Việt”.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp Quốc khánh 2-9, Hệ thống siêu thị Big C triển khai thêm chương trình khuyến mãi “Mừng Đại lễ”, áp dụng giảm giá đến 49% với trên 1.000 sản phẩm, trong đó đa số là hàng Việt Nam. Đặc biệt, nhiều mặt hàng quần áo, giày dép thời trang được Big C giảm giá mạnh từ 30% đến 40%. Chương trình “Mừng Đại lễ” diễn ra từ nay đến hết ngày 5/9/2018.

Dịp Quốc khánh 2-9 năm nay, Hệ thống siêu thị Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, đặc biệt tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả…để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Big C đồng loạt mở 100% quầy tính tiền, chuẩn bị sẵn các quầy lưu động để bổ sung ngay khi cần. 

Ngoài ra, siêu thị tăng cường nhiều vị trí bảo vệ để đảm bảo công tác an ninh cho khách hàng; mở rộng tối đa khu vực giữ xe, tăng cường nhân viên giữ xe để bố trí xe ra vào một cách nhanh chóng; tăng cường nhân viên bán hàng, giao hàng… nhằm tạo sự thuận tiện tối đa và trải nghiệm mua sắm thú vị nhất cho gia đình Việt.

Thy Thảo