Siemens có nhận diện thương hiệu mới“Ingenuity for life”

Nhân dịp kỷ niệm 200 năm ngày sinh của người sáng lập Werner von Siemens (1816-2016), Tập đoàn Siemens (Đức) tiến hành củng cố vị trí của mình trên toàn cầu bằng một nhận diện thương hiệu mới, khẩu hi

Siemens cho biết “Ingenuity for life” là sự tổng hợp các giá trị mà Công ty đại diện kể từ khi Ngài Werner von Siemens tạo ra các phát minh mang tính đột phá cách đây gần 2 thế kỷ. Đó chính là năng lực công nghệ vượt thời gian, là tài năng và các giá trị xã hội. Khẩu hiện này được để nguyên bằng tiếng Anh và không dịch ra tiếng Việt.

Ngài Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Siemens Joe Kaeser chia sẻ “‘ingenuity’ là năng lực công nghệ, là tinh thần doanh nghiệp, là sức mạnh của đổi mới sáng tạo và là khát khao được cống hiến những điều tốt đẹp nhất cho xã hội mỗi ngày. ‘For life’ nghĩa là mỗi thế hệ tại Siemens có trách nhiệm tạo ra giá trị lâu dài cho từng khách hàng, cho nhân viên và người dân, cũng như cho toàn xã hội.” Với việc củng cố hình ảnh thương hiệu trên toàn cầu, Siemens muốn nhấn mạnh trọng tâm vào các lĩnh vực điện khí hóa, tự động hóa và số hóa.

Tiến sỹ Phạm Thái Lai - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Siemens Việt Nam cho biết: “Thế mạnh của Siemens trong điện khí hóa, tự động hóa và số hóa có thể hỗ trợ đắc lực cho Việt Nam phát triển cơ sở hạ tầng cơ bản và biến các siêu đô thị như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thành các thành phố đẳng cấp thế giới. Cùng với khách hàng của mình, Siemens tự hào làm cho cuộc sống của người dân Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn, đây chính là  hiện thực hóa thông điệp “Ingenuity for life”.

Trong gần 170 năm qua Công ty Siemens đã không ngừng nỗ lực tìm cách để cải thiện cuộc sống trong nhiều lĩnh vực. Với niềm đam mê công nghệ, Công ty đã lập nên các tiêu chuẩn và tạo ra giá trị bền vững cho các khách hàng, xã hội và cho từng cá nhân. Người sáng lập ra Công ty, ngài Werner von Siemens từng coi đó là sự sáng tạo. Ngày nay, điều đó được gọi là “Ingenuity for life”.

PV