• Bộ Công Thương khuyến cáo qua 3 vụ việc khiếu nại điển hình

    Bộ Công Thương khuyến cáo qua 3 vụ việc khiếu nại điển hình

    8 tháng đầu năm, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT & BVNTD) – Bộ Công Thương đã hỗ trợ giải quyết thành công hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền khoảng 96% vụ việc số các vụ việc tiếp nhận. Số lượng khiếu nại còn lại đang được Cục phối hợp với các cơ quan liên quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng để giải quyết. Các vụ việc khiếu nại cũng rất đa dạng.

  • Bảo hiểm Bảo Việt: Đón nhận thách thức để phát triển bền vững

    Bảo hiểm Bảo Việt: Đón nhận thách thức để phát triển bền vững

    Tháng 6 vừa qua, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố danh sách Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, những cái tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex... vẫn giữ thứ hạng cao nhất.

  • Khách du lịch lo sợ nhất điều gì khi đến một nơi hoàn toàn xa lạ?

    Khách du lịch lo sợ nhất điều gì khi đến một nơi hoàn toàn xa lạ?

    Có quá nhiều thứ ở ngoài kia, phía không có bốn bức tường cùng bạn bè, người thân hay gia đình vây quanh để giúp đỡ bạn đang chờ đón bạn. Bạn lo sợ điều gì khi bước ra ngoài? Hãy xác định xem điều gì khiến bạn lo lắng và giải quyết nó trước khi bắt đầu một chuyến phiêu lưu.

  • Đi tour theo công thức mới: Chuyến đi tự chọn hay di chuyến tự do

    Đi tour theo công thức mới: Chuyến đi tự chọn hay di chuyến tự do

    Lên kế hoạch để đi du lịch đối với vài người là vô cùng dễ dàng nhưng với rất nhiều người khác là một vấn đề đau đầu. Lựa chọn đi đâu, vào thời gian nào, mức giá bao nhiêu, đi theo tour hay tự đi… được đặt lên bàn và cả gia đình cùng lựa chọn theo khả năng của mỗi nhà.

  • Mẹo hay liền tay cho ai muốn săn chuyến du lịch giá rẻ

    Mẹo hay liền tay cho ai muốn săn chuyến du lịch giá rẻ

    Nhu cầu du lịch tăng cao kèm theo các khoản chi phí phải trả cho một chuyến đi khiến nhiều người suy nghĩ. Với các mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ bảo đảm có một chuyến đi vừa tiết kiệm vừa an toàn cho cả gia đình trong mùa hè đang tới.

  • Điểm danh 4 điểm checkin hot dịp cuối tuần, nghỉ lễ

    Điểm danh 4 điểm checkin hot dịp cuối tuần, nghỉ lễ

    Cuối tuần rồi, bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến đi chơi xa chưa? Nếu chưa có kế hoạch nào cụ thể vì vướng công việc, bạn có thể tham khảo vài điểm đến đơn giản, vừa lên rừng vừa xuống biển thú vị mà không quá đông khách.